ตาอัวปลื้มประเดิมเม็ดแรกให้ ประจวบ มั่นใจซีซั่นนี้ไม่หนีตาย

ตาอัวปลื้มประเดิมเม็ดแรกให้ ประจวบ มั่นใจซีซั่นนี้ไม่หนีตาย
ประเดิมต้นสังกัดใหม่ อดีตต้นสังกัดเดิม และไม่ทำให้ผิดหวังจากที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เลือกกองหน้า บราซิลเลี่ยน อย่าง ตาอัว เฟอไรร่า มาเสริมทัพในแดนหน้า ให้ ทัพ”ต่อพิฆาต”

ล่าสุดเกมนัดที่ 2 ซีซั่นนี้ที่ พีที ประจวบฯ เปิดบ้าน ถล่ม หนองบัวฯ ไปขาดลอย 4-0 เมื่อ 17 ส.ค. 67 โดย ตาอัว ซัดประตูแรกในสีเสื้อ “ต่อพิฆาต “ได้ใน น. 45 เป็นประตูแรกให้ ประจวบฯ ออกนำก่อน 1-0 นั้น หลังจบเกม ตาอัว ได้ออกมาเปิดเผยกับ ฟุตบอลสยาม เขาดีใจที่ ทำประตูแรกให้กับ ทีมได้ ถือเป็นการเริ่มต้นทีดีกับการหวนคืนถิ่นเก่าอีกหน ในรอบ 3 ปี 

ตาอัว บอกว่า เห็นเพื่อนๆเล่นกันแล้วเขามั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้นแน่นอน ในฤดูกาลนี้และไม่น่าต้องไปพัวพันกับการหนีตายด้วย ส่วนตัวเองไม่ได้คาดหวังว่าจะยิงกี่ประตูขอเล่นเต็มที่ทุกนัดเป็นพอ 

สำหรับ ตาอัว เคยอยู่กับ พีที ประจวบฯในไทยลีก 1 ครั้งที่ 25 ปีพ.ศ. 2564-2565 โดย หนนั้น เขาทำได้ 1 ประตู เกม เปิดบ้านเสมอ เมืองทองฯ 2-2 นัดเปิดฤดูกาล นั้น เมื่อ 4 ก.ย. 64 โดย ตาอัว ทำได้ต้นเกม ใน น. 3 นั่นเอง 

นอกจาก ตาอัว จะเคยเล่นให้ ประจวบฯ แล้วยังเคยไปช่วยพา ตราดฯ เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 ขึ้นไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 มาแล้วก่อนจะไปอยู่กับ ลำพูนฯ และมาอยู่กับ ประจวบฯ อีกครั้ง


ที่มาของภาพ : PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X