"โค้ชอั๋น" รับเสียดาย ราชบุรี ชวดคว้า 3 แต้ม ในบ้าน

"โค้ชอั๋น" รับเสียดาย ราชบุรี ชวดคว้า 3 แต้ม ในบ้าน
"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือของทีม" ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเปิดบ้านเกมแรกของซีซั่นเสมอกับอุทัยธานี เอฟซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 67 ผ่านมา

โดย "โค้ชอั๋น" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ก็เสียดายอย่างมากที่เก็บได้เพียง1 แต้มในบ้าน ซึ่งเกมนี้มีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนตามที่วาางเป้าหมายไว้ ทว่าอย่างไรมันก็ผ่านไปแล้ว ทุกคนต้องหันไปโฟกัสเกมต่อไปมากกว่า ซึ่งในเกมต่อไปนั้นเราจะต้องทำให้ได้ดีกว่านี้" 

"โค้ชอั๋น" ยังกล่าวถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่ถึงส่งลงเล่นท้ายเกมนาที 85 ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ด้วยสภาพร่างกายของน้องด้วย ซึ่งเราต้องให้เวลา เพราะเขาไม่ได้มาร่วมพรีซีซั่นกับเราอีกสัก 2-3 วีกร่างกายของน้องก็น่าดีขึ้น และจะเป็นอีกกำลังสำคัญขอวเราอย่างแน่นอน" 

นอกจากนี้ทาง "โค้ชอั๋น" ยังได้กล่าวถึง คลีเมนต์ โรเบิร์ต อังเดร เปเรส แข้งของทีมที่ยิงจุดโทษพลาด 2 ครั้งติดต่อกันในเกมนี้ว่า "ก็ได้ให้กำลังใจกับเขาเพราะเชื่อว่าเขาเองก็ไม่อยากพลาด เขาก็พยายามแล้ว ไม่มีใครอยากพลาด เราทุกคนในทีมก็พยายามให้กำลังใจกับเขา เพื่อที่จะให้เขามีความมั่นใจ และเรียกฟอรมที่ดีกลับมาช่วยทีมในเกมต่อๆไป " 

สำหรับเกมต่อไปของ ราชบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน สนาม ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ใน วันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 67 เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X