วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ ลำพูน วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล เมืองทองฯ พบ ลำพูน วันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค. 67
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมส่ง สถาพร แดงสี ออกสตาร์ตตัวจริง ลุ้นปลดล็อกดวล "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ของ อเล็กซานเดร กาม่า ที่ได้มาเยือนถิ่นเก่า

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 2

วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด - ลำพูน วอริเออร์ 

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิมเกมแรกในไทยลีกซีซั่นนี้ด้วยการบุกแพ้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 เกมนี้อาจมีการปรับการยืนตำแหน่ง ขยับ อาลี ซิสโซโก้ ที่เกมนี้จะได้เจอกับอดีตทีมเก่า โดยจะหุบไปเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ อับบอส โอตาโคนอฟ โดยแบ็กซ้ายจะเป็น สถาพร แดงสี ส่วน จักพัน ไพรสุวรรณ จะขยับไปเป็นมิดฟิลด์ ร่วมกับ พิชา อุทรา และ คคนะ คำยก ขณะที่ 3 ตัวรุกยังเป็น เดนิส บุชน์ยา, เฟลิซิโอ บราวน์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล ล่าตาข่าย 

ลำพูน วอริเออร์ ที่เกมนี้จะได้กลับมาเยือนทีมเก่า โดยผลงานเกมแรกเป็นฝ่ายเปิดบ้านชนะอุทัยธานี เอฟซี 1-0 เกมนี้อาจต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยเฉพาะเกมรุก จูเนียร์ บาติสต้า อยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ เกมนี้อาจเป็นหน้าที่ของ เจฟเฟอร์สัน เช่นเดียวกับ หม่อง หม่อง ลวิน ปีกรุกทีมชาติเมียนมา มีลุ้นได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ขณะที่คีย์แมนหลักอย่าง นนท์ ม่วงงาม, วิคเตอร์ การ์โดโซ่, กิลเยร์เม่ เนเกบา, โมฮัมหมัด ออสมาน, อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ยังคงพร้อมลงสนาม 

ความน่าจะเป็นของเกม

ทรรศนะ นัดแรกเล่นไม่ได้ขี้เหร่ แต่โชคร้ายแพ้ เพราะนายด่านพลาดง่ายๆ นัดนี้กลับมาประเดิมเล่นเหย้านัดแรก เจอกับลำพูนที่ซีซั่นก่อนบ้านใครบ้านมัน เสียงเชียร์จะทำให้ เมืองทอง ยูฯ ชนะไปได้แม้อาจต้องออกแรงมากหน่อยก็ตามที 

ฟันธง ต่อ : เมืองทอง ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ลำพูน วอริเออร์  2-1



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X