วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ พบ หนองบัว พิชญ วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ พบ หนองบัว พิชญ วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 67
พีที ประจวบ ส่ง วานเดอร์ ลุยซ์-บาร์รอส ทาร์เดลี เล่นในถิ่นรับมือ หนองบัว พิชญ ที่จัดเต็มตัวรุกต่างชาติ หวังมีแต้มติดมือ สถิติเจอกัน 8 นัด หนองบัวฯ ชนะไปถึง 6

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 2

วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2567

พีที ประจวบ เอฟซี - หนองบัว พิชญ เอฟซี 

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 2

สนาม : สามอ่าว สเตเดี้ยม

พีที ประจวบ เอฟซี  เกมนี้อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่ง แบ็กขวาอาจสลับใช้ ธนาเสฏฐ์ สุจริต ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง รวมถึงตำแหน่งมิดฟิลด์ก็อาจใช้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ที่ลงมาทำผลงานได้ดีในเกมแรก ผสมผสานกับแกนหลักอย่าง แอร์ตอน ติราบาสซี่, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ฉัตรมงคล ทองคีรี, บาร์รอส ทาร์เดลี และ วานเดอร์ ลุยซ์ ขณะที่อะไหล่ชุดสองยังมีตัวเปลี่ยนเกมอย่าง ตาอัว แฟร์ไรร่า และ วู กึน-ยอง พร้อมสแตนด์บายด้วย 

หนองบัว พิชญ เอฟซี  เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพเมื่อ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งจะติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกในเกมแรก และเกมนี้จะใช้ ปริญญ์ กุญชร มือสองลงเฝ้าเสาแทน ขณะที่ตัวรุกจะใช้ เปาโล คอนราโด้ กองหน้าบราซิเลียนได้ออกสตาร์ตเป็น 1 ตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ จาร์เดล คาปิสทราโน่ และ อาโบ อิซ่า ในตำแหน่ง 3 ตัวรุก ส่วนผู้เล่นโควตาเอเชียอย่าง พัค จอง-วู และแนวรับคนสำคัญ จอร์จ เฟลลิเป้ ยังไม่สมบูรณ์ โดยผู้เล่นไทยยังมีแกนหลัก ทั้ง อนาวิน จูจีน, วิชิต ธานี รวมถึง วีระยุทธ ศรีวิชัย ที่ยังพร้อมลงสนาม 

ความน่าจะเป็นของเกม

ทรรศนะ เกมนี้  พีที ประจวบ เอฟซี กลับไปเฝ้าบ้านที่ทำได้ดีเสมอ เจอกับเต็งตกชั้นอย่างหนองบัว พิชญ เอฟซี เด็กๆ โค้ชเตี้ย ไม่น่าทำให้กองเชียร์ผิดหวัง หากแพ้หรือเสมอ ถือว่าผิดร้ายแรง เจอกันปี 66 บ้านใครบ้านมัน นัดนี้หากไม่มีอะไรผิดพลาด "ต่อพิฆาต" จะเปิดบ้านชนะ "พญาไก่ชน" สวยหรู เรียกความมั่นใจได้แน่นอน 

ฟันธง ต่อ พีที ประจวบ เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด : พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X