วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ อุทัยธานี วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ อุทัยธานี วันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 67
"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี พร้อมโรเตชั่นบางตำแหน่ง เปิดรังดวล อุทัยธานี เอฟซี พร้อมส่งอาวุธหนัก ริคาร์โด้ ซานโตส ดาวยิง 16 ประตูซีซั่นที่แล้วลงยิงลุ้นเซอร์ไพรส์

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 2

วันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม 2567

ราชบุรี เอฟซี - อุทัยธานี เอฟซี 

เวลา : 18.30 น. ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม :  ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี

ราชบุรี เอฟซี เกมแรกออกสตาร์ตด้วยการเปิดบ้านแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-3 เกมนี้ยังคงได้เล่นในบ้าน พร้อมวางคีย์แมน อย่าง ยาสเซอร์ บัลเด้, โจนาธาร เข็มดี, จักรพันธ์ แก้วพรม, ทัตสึยะ ทานากะ, เกลม็องต์ เดแปร์ รวมถึง คิม จี-มิน ที่จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง พร้อมกับสลับใช้ อดิศร พรหมรักษ์ และ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม มาอยู่ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงเพื่อเป้าหมายในการเก็บ 3 แต้มให้ได้สถานเดียว 

อุทัยธานี เอฟซี เกมแรกประเดิมซีซั่นด้วยการบุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-1 เกมนี้ต้องมาเยือน 2 นัดติดต่อกัน มีข่าวดีที่จะได้ ริคาร์โด้ ซานโตส กองหน้าจอมเก๋าที่ยิง 16 ประตูในไทยลีกซีซั่นที่แล้วกลับมามีชื่อเป็นศูนย์หน้าตัวความหวัง เช่นเดียวกับ เทอร์รี่ อันโทนิส มิดฟิลด์ออสเตรเลียก็มีลุ้นลงเล่นในตำแหน่งโควตาเอเชียด้วย ขณะที่ชุดหลักยังคงใช้ เจมส์ เบอเรสฟอร์ด, ชูลิโอ เซซาร์, ลูคัส ดิอาส, วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ, เบน เดวิส รวมถึง อ่อง ธู เพื่อหวังลุ้นมีแต้มแรกในซีซั่นนี้ 

ความน่าจะเป็นของเกม

คิวเตะเดิมนัดนี้ต้องเล่นที่บ้านอุทัยฯ ก่อน แต่เนื่องจากสนามไม่พร้อมจำต้องมาเล่นเยือนก่อน นัดแรกเปิดหัวแพ้ทั้งคู่ เจ้าถิ่น ถึงแม้จะได้เปรียบเสียงเชียร์ ความคุ้นเคยสนาม แต่ทีมเยือนในเกมบุกแพ้ลำพูนก็ไม่ได้ขี้เหร่ นัดนี้หากไปแบบเจียมเนื้อเจียมตัว น่าจะแชร์แต้มกลับมาได้

ฟันธง รอง อุทัยธานี เอฟซี

ผลการแข่งขันที่คาด ราชบุรี เอฟซี เสมอ อุทัยธานี เอฟซี 1-1



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X