เมืองทองฯยก "พิชา-ปรเมศย์-ปุรเชษฐ์" ต้นแบบนักเตะจเนอเรชั่นใหม่

เมืองทองฯยก "พิชา-ปรเมศย์-ปุรเชษฐ์" ต้นแบบนักเตะจเนอเรชั่นใหม่
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ยก "พิชา-ปรเมศย์-ปุรเชษฐ์" เป็นดรีมของสโมสร เป็นต้นแบบของเจเนอเรชั่นใหม่ๆ สู่ชุดใหญ่ทีมชาติ ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็อย่าฝันไปฟุตบอลโลก

 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงนักเตะคีย์แมนของทีมอย่าง พิชา อุทรา ,ปรเมศย์ อาจวิไล และ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เกี่ยวกับทิศทางของทั้ง 3 รายจะเป็นอย่างไรกับสโมสรในอนาคตข้างหน้า ว่า "พิชา อุทรา อยู่กับเมืองทองฯ มาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ทั้ง พิชา อุทรา , ปรเมศย์ อาจวิไล รวมถึง ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พวกเขาทั้งหมดเป็น ดรีมทีมของสโมสรในการสร้างนักเตะใน เจเนอเรชั่น ใหม่ๆที่เหนือกว่านักเตะเก่าๆ อันนี้คือเป้าหมาย ดังนั้นในทุกๆ  เจเนอเรชั่น" ที่เมืองทองฯ พยายามสร้างขึ้นมาและจะผลักดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ 

 เราจะต้องก้าวข้ามอุปสรรคบางอย่างตรงนี้ไปให้ได้ เพราะถ้าเราไม่สร้างนักเตะขึ้นมาใหม่ ถ้าเราไม่ทำอย่างจริง ไม่เช่นนั้นฟุตบอลในประเทศไทย ทีมชาติไทย คงจะยืนอยู่ในอันดับที่ 100 หรือ 100 บวก ลบ อยู่เท่านี้แหละครับ เราจะไปฟุตบอลโลกไม่ได้ ถ้าเราไม่มีเจเนอเรชั่นใหม่ๆ ขึ้นมา ทั้ง พิชา อุทรา คือหนึ่งในความภูมิใจของสโมสรด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X