กัปตันสุโขทัย เอฟซี ลั่นทีมพร้อมล้วงแต้ม ขอนแก่น เกมไทยลีกอาทิตย์นี้

กัปตันสุโขทัย เอฟซี ลั่นทีมพร้อมล้วงแต้ม ขอนแก่น เกมไทยลีกอาทิตย์นี้
ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ กัปตันป้ายแดง สุโขทัย เอฟซี ขอโฟกัสมีแต้มเกมเยือน "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2024/2025 นัดที่สอง โดยจะออกไปเยือน "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น.

ความพร้อมล่าสุด "โอ๊ต" ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ กัปตันป้ายแดงของค้างคาวไฟ ยืนยันว่าเกมนี้เราโฟกัสไปที่การเก็บแต้มนอกบ้าน โดยหวังว่าจะได้ 3 แต้มกลับมาฝากแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี อย่างไรก็ดียอมรับว่าการออกไปเล่นนอกบ้านมีความกดดันและมีความยากเสมอ แต่จากการทำการบ้านและการฝึกซ้อมที่ผ่านมา เชื่อว่าเกมนี้พวกเราจะเก็บแต้มได้แน่นอน

"กัปตันโอ๊ต" ระบุด้วยว่าจากเกมแรกของฤดูกาลที่เปิดบ้านพ่ายให้กับบีจีปทุมยูไนเต็ด ถือเป็นสิ่งที่ทำให้เห็นข้อผิดพลาด และนำกลับมาปรับปรุงเพื่ออุดช่องว่างและจุดอ่อน เพื่อทำให้เกมถัดไปเล่นอย่างรัดกุมและโฟกัสให้มากขึ้น ส่วนการรับตำแหน่งกัปตันทีมค้างคาวไฟนั้นถือเป็นการได้รับความไว้วางใจและพร้อมจะทำหน้าที่ให้เต็มที่

"ขอแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี สนับสนุนทีม มาเชียร์และส่งกำลังใจในสนามทุกๆ เกมแข่งขัน จากนัดแรกที่ได้เห็นภาพที่แฟนบอลมาเชียร์เกือบเต็มความจุของสนามทะเลหลวง ทำให้นักเตะทุกคนตื่นเต้นและพร้อมจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดทุกวินาทีของการแข่งขัน และในเกมที่เราไปเยือนนอกบ้านนัดแรก ผมอยากให้แฟนบอลตามไปให้กำลังใจด้วย ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดี เก็บแต้มมาให้ได้" กัปตันโอ๊ต กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X