วิเคราะห์บอล บีจี ปทุมฯ พบ ระยอง วันศุกร์ที่ 16 ส.ค. 67

วิเคราะห์บอล บีจี ปทุมฯ พบ ระยอง วันศุกร์ที่ 16 ส.ค. 67
บีจี ปทุม มีลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว รับมือ ระยอง เอฟซี ที่แพ้มาในเกมแรก เจ้าถิ่น อาจโรเตชั่นเก็บสดไว้บดในศึกสโมสรอาเซียน สถิติเจอกัน 4 เกม บีจี ปทุมฯ ชนะครบ

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 2

วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - ระยอง เอฟซี 

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด :  TrueVisions และแอปพลิเคชัน TrueVisions Now ช่อง True Ball Thai 1

สนาม : บีจี สเตเดี้ยม

 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อาจมีการโรเตชั่นผู้เล่นกำลังสำคัญบางตำแหน่ง คาดว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา จะถูกถอดออกไปเป็นสำรองก่อน โดย รานีล ซานตาน่า ตัวรุกแซมบ้า, เชาว์วัตน์ วีระชาติ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล มีลุ้นได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังกับผู้เล่นหลักอย่าง สรานนท์ อนุอินทร์, ชินภัทร ลีเอาะ, กฤษดา กาแมน, เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ, กาคุโตะ โนสึดะ และ เมลวิน ลอเรนเซ่น ที่ยิง 1 ประตูในเกมแรก พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 

 ระยอง เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก นัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน กนกพล ปุษปาคม มิดฟิลด์ที่ยืมตัวมาจากบีจี ปทุม รวมถึงอาจจะต้องพัก ลวิน โม อ่อง แนวรุกทีมชาติเมียนมาที่ไม่สมบูรณ์ ขณะที่ขุมกำลังหลัก อย่าง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, อมานี อกีนัลโด, ดีเอโก้ ซิลวา, ยอดรัก นาเมืองรักษ์, ดาบิด คูเอร์บา, ยาสเซียร์ ปินโต้ และ อาทิตย์ บุตรจินดา ยังคงพร้อมลงสนามเกมนี้ 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 บีจีออกสตาร์ตเกมแรกสวยด้วยฟอร์มเฉิดฉายสมราคาเต็งแชมป์ อีกทีมนัดนี้กลับมาเล่นในถิ่นเจอน้องใหม่ที่แพ้นัดแรกมาคาถิ่น ทีมเยือนเป็นรองทุกอย่าง เกมนี้รอดยาก น่าจะโดนถึง 2 เม็ดแน่นอน เชื่อว่าเจ้าถิ่น "เดอะ แรบบิท" น่าจะไม่ผิดหวังในเกมนี้

 ฟันธง ต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  

  ผลการแข่งขันที่คาด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ระยอง เอฟซี 3-0



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X