"โค้ชโจ"แฮปปี้นครราชสีมาฯเฮเปิดไทยลีก ไม่หวั่น สยาม แยปป์ เจ็บ

"โค้ชโจ"แฮปปี้นครราชสีมาฯเฮเปิดไทยลีก ไม่หวั่น สยาม แยปป์ เจ็บ
"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ นครราชสีมา มาสด้า วางเป้านำทีมเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดในรัง และไม่ซีเรียสหลัง สยาม แยปป์ เจ็บ คาดพัก 1 เดือนมีแข้งแทนได้

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของทีม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วางเป้านำลูกทีมเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดในรัง เพราะเชื่อมั่นจะทำให้โอกาสทีมจะอยู่รอดและมีผลงานที่ดีได้ ขณะเดียวกันไม่ซีเรียสหลังลูกทีมอย่าง สยาม แยปป์ ที่ซัดประตูแรกก่อนที่จะเก็บชัยชนะเหนือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ประเดิม 3 คะแนนแรกในการคัมแบ็กกลับมาเล่นไทยลีก 1 ในปีนี้ได้สำเร็จ มีอาการบาดเจ็บและคาดว่าอาจจะต้องพักร่วมเดือนเลยทีเดียว

"ผมเห็นแฟนบอลมาเป็นหมื่นคนเพื่อให้กำลังใจเราในเกมแรก นี้คือกำลังใจและสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เป็นจุดแข็งของเรากับเกมการเล่นในบ้าน ผมอยากให้เป็นอย่างนี้ในทุกๆเกมที่เล่นในบ้านและเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จะเห็นว่านักเตะเราพยายามเล่นเพื่อให้แฟนบอลมีความสุขเล่นด้วยพลังเสียงเชียร์เพื่อชัยชนะ ผมเชื่อว่านี่คือจุดแข็งของเราในปีนี้"

"เกมในบ้านเราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด หากเราสามารถเก็บได้ในทุกนัดเชื่อ่าจะทำให้เราอยู่รอดและทำได้ตามเป้าหมายแน่ แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่ให้ความสำคัญกับเกมเยือน การเล่นเกมเยือนเราก็ตระหนักอยู่แล้วเช่นกัน หลายทีมเมื่อปีที่แล้วมรต้องตกชั้นพวกเขาออกสตาร์ตเกมในบ้านไม่ค่อยดี เราได้เห็นบทเรียนนั้นแล้ว เราจะนำมาเป็นบทเรียนที่เราจะต้องทำให้ได้กว่าพวกเขา"

สยาม แยปป์

"ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของ สยาม แยปป์ ก็เสียดายที่เขาเจ็บ เพราะเขาสามารถเล่นตอบโจทย์เราได้ตามที่ต้องการ เขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี แต่ดันมาเจ็บ ซึ่งเราจะต้องดูว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่เราเองก็มีผู้เล่นทดแทนกันได้ ผมไม่กังวลอะไรกับเรื่องนี้ เพียงแต่เสียดายเขาที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีแต่ดันมาเจ็บ" 

สำหรับ สยาม แยปป์ เบื้องต้นมีรายงานว่าเจ็บบริเวณต้นขาขวา แฮมสตริง ซึ่งอาจจะต้องพักไม่น้อยก่า 1 เดือนเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X