กุนซือท่าเรือ รับเกมแรกยังไม่ไหลลื่น พร้อมส่ง "ธีรศักดิ์" เป็นซูเปอร์ซับ

กุนซือท่าเรือ รับเกมแรกยังไม่ไหลลื่น พร้อมส่ง "ธีรศักดิ์" เป็นซูเปอร์ซับ
"โค้ชอ้น" รังสรรค์ รับ การท่าเรือ เอฟซี ยังไม่ไหลลื่นชี้เกมแรกยากเสมอ พร้อมบอก ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ลงสำรองแล้วฮอตขอปั้นเขาเป็นซูเปอร์ซับดีกว่า

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังนำลูกทีมบุกยิงแซงชนะ ระยอง เอฟซี 3-1 ในศึกไทยลีก 1 ว่าเกมครึ่งแรกยังทำได้ไม่ไดี ก่อนที่จะพูดคุยพยายามปรับในครึ่งหลังและกลับมาได้ ยอมรับลูกทีมยังเกร็งๆกับเกมแรกที่ยากเสมอ

"ผมยอมรับนะว่าเกมครึ่งแรกเรายังทำได้ไม่ดี เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะต้องมาเล่นเกมรับ ซึ่งเราพยายามแล้วแต่ยังทำได้ไม่ดี ยิ่งมาเสียประตูก่อนด้วยมันยิ่งทำให้ทุกคนรู้สึกจะกดดันเล่นเกร็งๆไป พักครึ่งผมและทีมงานพยายามปรับเกมและกำชับเรื่องวิธีการให้ทุกคนเล่นผ่อนคลายมากขึ้น และทุกคนทำได้ เกมแรกมันเป็นเรื่องที่ยากเสมอ และบอกได้เลยว่าใครมาเยือนระยอง เอฟซี ไมง่ายแน่นอน พวกเขาเล่นได้ดี" 

"โค้ชอ้น" ยังเผยถึง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าทีเด็ดที่ส่งลงสำรองยิง 2 ประตูให้ทีมเก็บชัยชนะว่า "ผมเองก็อยากที่จะส่งเขา(ธีรศักดิ์ ) ลง 11 ตัวจริงเหมือนกัน แต่ในเมื่อน้องลงสำรองแล้วยิงได้แบบนี้ ผมว่าให้เขาดังในแบบที่เขาถนัดน่าจะดีกว่า"

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก 1 นัดต่อไปจะเปิดรังแพท สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด  ในวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. 97 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X