โค้ชระยองรับสมาธิหลุดทำไร้แต้ม ปลื้มแฟนบอลล้นหลาม

โค้ชระยองรับสมาธิหลุดทำไร้แต้ม ปลื้มแฟนบอลล้นหลาม
คาร์ลอส โค้ชระยอง เสียดายไร้แต้มสมาธิหลุดโนท่าเรือยิงแซง แต่พอใจฟอร์ม ไม่เสียขวัญชี้เกมลีกจะเพิ่ง มั่นใจทำได้ดีขึ้นแน่นอน

คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์ไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน" ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก ที่ประเดิมเกมแรกเปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 1-3 ให้สัมภาษณ์ ว่าเสียดายที่ไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ มาพลาดเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม แต่ก็พอใจการเล่นของลูกทีม และรู้สึกชื่นชมบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมแฟนบอลเข้ามาเยอะมาก

"เกมนี้ถือว่าเราเล่นได้อย่างรัดกุมในช่วงแรก ทำได้ตามที่เราวางเอาไว้ แต่ครึ่งหลังในช่วงท้ายเกมเราเสียสมาธิไปทำให้โดนยิงแซง ก็เสียดายมากอย่างน้อยเราน่าจะมีแต้มในเกมนี้ได้ แน่นอนว่าจุดเปลี่ยนมาจากการที่เราพลาดทำเข้าประตูตัวเองโดนตีเสมอ แต่เขาก็ใช้โอกาสที่เรากำลังเสียสมาธิตรงนั้นเร่งเกมตัวเอง ซึ่งการเสียประตูให้กับทีมใหญ่ระดับนี้มันคือความเสียหายมาก"

"อย่างไรก็ตามผมพอใจกับผลงานของทุกคนที่พยายามสู้ได้ดีตามแนวทางที่เราเตรียมกันมา เกมลีกเพิ่งเริ่มต้นขึ้น ผมเชื่อว่าเราจะทำได้ดีขึ้นและสามารถเก็บแต้มได้ในเกมต่อๆไปแน่นอน และต้องขอบคุณแฟนบอลชาวระยองด้วยที่เข้ามาให้กำลังใจกันเอยะมาก มันทำให้บรรยากาศคึกคักสมกับเป็นฟุตบอลลีกอย่างแท้จริงอยากให้มากันเยอะๆแบบนี้ในทุกๆเกมเพื่อเป็นกำลังให้ทุกคนในทีมต่อไป " 

สำหรับทีมระยอง เอฟซี จะมีเกมไทยลีกนัดต่อไปวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. 67 ออกไปเยือนถิ่น บีจี สเตเดียม ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X