5 นักเตะไทยมูลค่า ค่าตัวสูงสุด "ชนาธิป-ศุภชัย" ยืน 1

5 นักเตะไทยมูลค่า ค่าตัวสูงสุด "ชนาธิป-ศุภชัย" ยืน 1
เผย 5 แข้งไทย ที่มีมูลค่า ค่าตัวสูงสุดของไทย โดยเป็นแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ติดโผ 2 ราย และการท่าเรือ เอฟซี 1 ราย

5 แข้งไทยลีก ติดโผ นักเตะไทยมีมูลค่าตัวสูงสุด โดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ครองที่ 1 ร่วมกับ "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด ที่ 38.7 ล้านบาท อันดับ 2 เป็น "ซอและ" กฤษดา กาแมน แข้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, อันดับ 3 บดินทร์ ผาลา จาก การท่าเรือ เอฟซี ติดโผ มาด้วย อีกรายเป็น "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แข้งจอมเก๋าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ชนาธิป สรงกระสินธ์

ตามรายงานข่าว บอกว่า นักเตะไทยที่มีมูลค่า ค่าตัวสูงสุดครองร่วมกันคือ "เจ" ชนาธิป สงกระสินธ์ ของ บีจีปทุม ยูไนเต็ด อดีตนักเตะ บีอีซีเทโรฯ, เมืองทอง ยูไนเต็ด, คอนซาโดเล่ ซัปโปโร, คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กับ "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด เจ้าของดาวซัลโวไทยลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด แห่งทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีค่าตัวที่ 38.7 ล้านบาท

ศุภชัย ใจเด็ด

อันดับ 2 เป็นแข้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกรายอย่าง "ซอเละ" กฤษดา กาแมน อดีตเด็กสร้าง ชลบุรี เอฟซี ที่ถูกขายให้กับ "เดอะ แรบบิท" โดยมีค่าตัวที่ 23.2 ล้านบาท, อันดับ 3 เป็น บดินทร์ ผาลา ของ การท่าเรือ เอฟซี ที่ถือว่าฮือฮาไม่น้อยเพราะ ติดโผด้วยมูลค่า 17.4 ล้านบาท และ อันดับ 4 เป็น ธีราทร บุญมาทัน จอมเก๋า ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตนักเตะ กฟภ., โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แข้งไทยที่ได้แชมป์ เจลีก มาแล้ว นั่นเอง โดย "อุ้ม" มีมูลค่าที่ 15.5 ล้านบาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X