พูดมากเดี๋ยวโดนปรับ! "โค้ชเตี้ย" แอบจิกVAR เกมประจวบ พ่าย แบงค็อก

พูดมากเดี๋ยวโดนปรับ! "โค้ชเตี้ย" แอบจิกVAR เกมประจวบ พ่าย แบงค็อก
"โค้ชเตี้ย" ฉุนนิดนึง ควันหลงเกม พีที ประจวบ บุกพ่าย ทรู แบงค็อก 1-2 "ถ้าพูดจะโดนปรับไหม ไม่เอาไม่อยากพูด ช่วงนี้ไม่ค่อยมีตังค์ เกมนี้ให้แข่ง 3 ชั่วโมงก็ไม่จบ"

จากผลงานเกมนัดเปิดฤดูกาลของทีม "ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ ที่บุกพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีก2024-25 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.67 "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือ พีที ประจวบ ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่า "จุดเปลี่ยนของเกมนี้คือการที่ทีมเสียประตูแรกในช่วงทดเวลาครึ่งแรก ใช่หรือไม่"

"ถ้าพูดจะโดนปรับไหม คำถามนี้ ถ้าจะตอบ ต้องร่ายยาวเลยนะ คือให้แข่ง 3 ชั่วโมงก็ไม่จบ เพราะ VAR ลูกนึงใช้เวลาเกือบๆ 5 นาที เขารู้จัก VAR หรือเปล่าก็ไม่รู้ คือจุดเปลี่ยนจริงๆในจังหวะนั้น คือการฟาวล์ไหม ผมไม่รู้ แต่ผมมองว่าเป็นการสกัด คนนึงจะเตะ คนนึงก้มหัวลงมา มันก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เอาไม่อยากพูดเดี่ยวเสียตังค์ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีตังค์อยู่ด้วย เพราะเดี่ยวนี้เขาออกกฏแล้วนิ ว่าไม่ได้ ปรับ 20,000 ก็ฝากไว้ว่า ผู้ตัดสินคือส่วนนึงของเกม เพราะฉะนั้น .... ไม่พูดดีกว่า"

กุนซือต่อพิฆาต ยังพูดถึงเส้นทางในไทยลีกปีนี้ว่า "เรายังเคี่ยวเหมือนเดิม ใครจะเอาประจวบลงก็ต้องบอกว่า มาสู้กันตั้งนึง คือก็เป็นคอนเซ็ปต์เดิมคือในบ้านต้อง 3 คะแนน ส่วนนอกบ้านต้องเหนียว ทุกแต้มมีความหมาย เรามีบทเรียนมาแล้วในฤดูกาลที่แล้ว ทุกอย่างถึงเวลาต้องทำให้ได้ ... พอแล้ว เดี๋ยวโดนปรับ"

โปรแกรมนัดต่อไปในไทยลีก2024-25 พีที ประจวบ จะเปิดบ้านรับมือ หนองบัวพิชญ ในไทยลีก2024-25 นัดที่ 2 วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.67 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X