"โค้ชโดนัท" หวัง สุโขทัย เปิดหัวไทยลีกสวยดวลบีจี ปทุม

"โค้ชโดนัท" หวัง สุโขทัย เปิดหัวไทยลีกสวยดวลบีจี ปทุม
"โค้ชโดนัท" หวัง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดตัวสวยไทยลีกเกมแรกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ง่าย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ หวังแฟนบอลมาร่วมเป็นกำลังใจ

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี  ในศึกไทยลีก 1 ที่มีโปรแกรมการแข่งขันนัดแรก เปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับการมาเยือน “เดอะแรทบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น.

ล่าสุด "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมต้องขาด 2 กองกลางคนสำคัญอย่าง เลอสันต์ เทียมราช และรัชนาท อรัญญไพโรจน์ ที่บาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆฟิตพร้อมลงสนาม ซึ่งการหายไปของทั้ง 2 คนก็อาจจะกระทบนิดหน่อยกับแท็กติกที่เราได้เตรียมไว้ตั้งแต่ช่วงเก็บตัว แต่ว่าเราก็ยังมีนักเตะคนอื่นๆที่สามารถทดแทนกันได้ เพราะทีมเรานั้นเน้นระบบการเล่นเป็นหลัก นักเตะทุกคนก็มีความเข้าใจและเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี

“เกมนี้เป็นการประเดิมคุมสนามนัดแรกในไทยลีกของผมกับสุโขทัย และเป็นเกมในบ้านต่อหน้าแฟนบอลด้วย ดังนั้นผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด แม้ว่า บีจี ปทุม เป็นจะทีมใหญ่ มีขุมกำลังที่เหนือกว่าเรามาก แต่เราได้เปรียบที่เล่นในบ้าน หากเราเล่นได้ตามแผน เน้นความละเอียดและแน่นอน ผมเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งนักเตะทุกคนก็อยากจะทำผลงานเปิดตัวฤดูกาลให้ดีที่สุด เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีม” 

เฮดโค้ชค้าวคาวไฟ ยังกล่าวว่า "อยากจะเชิญชวนแฟนคลับสุโขทัยทุกท่าน มาร่วมให้กำลังใจพวกเราในสนามให้เนืองแน่น การได้เล่นในบ้านเราต้องการกำลังใจจากแฟนบอลที่เป็นผู้เล่นคนที่ 12 นักเตะทุกคนพร้อมสู้จนหยดสุดท้ายแน่นอนหากได้ยินเสียงเชียร์กระตุ้นและปลุกเร้า พวกเราหวังว่าจะประเดิมสนามได้อย่างสวยงามเพื่อชาวสุโขทัยทุกคน"


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X