ปัญหาสะสมมานาน! "เสี่ยเป้" มองทิศทางทำงานส.บอลไทยยุค "นายกมาดามแป้ง"

ปัญหาสะสมมานาน! "เสี่ยเป้" มองทิศทางทำงานส.บอลไทยยุค "นายกมาดามแป้ง"
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา มองปัญหาฟุตบอลไทยมีมาก่อนที่ "นายกมาดามแป้ง" จะเข้ามาอีก นายก-อุปนายก-สภา เร่งแก้ไขโดยเฉพาะT3ที่ยกเครื่องใหม่เป็นลีกแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวสอบถามความเห็นของ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะคนฟุตบอลไทยกับมุมมองการทำงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในยุคการบริหารงานของ "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เจอปัญหาต่างๆมากมาย ในส่วนของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ในคณะทำงานบริหาร ทิศทางการทำงานของสมาคมจะออกมาเป็นอย่างไร 

เรื่องนี้ เสี่ยเป้ บอกว่า "ปัญหาของวงการฟุตบอลไทยมันน่าจะมีมาก่อนที่ท่านนายกคุณนวลพรรณ ล่ำซำ จะชนะการเลือกตั้งเมื่อเดือน ก.พ.67 เรากำลังแก้ปัญหา ท่านนายกสมาคม , ท่านอุปนายกสมาคม และสภากรรมการกำลังช่วยกันแก้ปัญหาเพื่อไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นของฟุตบอลไทย หลายๆอย่างกำลังจะเป็นปรากฏการณ์ที่ดีขึ้น เรามีโอกาสที่จะได้ติดตามฟุตบอลไทยแบบมีลุ้น แบบตื่นเต้น และยกระดับในภาพรวมด้วย"

"สังเกตุได้ว่าในสภากรรมการเอง ท่านนายกได้มองไปถึงฐานพีรามิดล่างของฟุตบอลไทยด้วยซ้ำ ตั้งแต่กลุ่มของนักเตะเยาวชน รวมถึงการแข่งขันไทยลีก3 ที่เป็นเหมือนกระดูกสันหลัง เป็นเหมือยลีกแห่งชาติที่จะซัพพอร์ตไปถึงระดับข้างบน เราจำเป็นที่จะหาโครงสร้างและความแข็งแรงให้กับลีกนี้ เพื่อที่เราจะได้เห็นความสำเร็จในระยะกลางและระยะยาวต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X