เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมพันธมิตรเปิดตัวสู้ซีซั่นใหม่ 2024-25

เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมพันธมิตรเปิดตัวสู้ซีซั่นใหม่ 2024-25
เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำศึกไทยลีก ผนึก 18 สปอนเซอร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ อย่างเป็นทางการ วางเคมเปญยักษ์ "FEARLESS KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร"

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวสู้ศึกซีซั่นใหม่ 2024-25 ผนึก 18 สปอนเซอร์ร่วมสนับสนุน เจ้าใหญ่บิ๊กเบิ้ม ทั้ง "ไทยยามาฮ่ามอเตอร์-ไทยน้ำทิพย์-บุญรอดเทรดดิ้ง-มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์" รวมถึง "บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก(PTT OR)" ฯลฯ พาเหรดหนุน ผุดแคมเปญ "FEARLESS  KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร" เป้าหมายผลงานทั้ง 4 รายการต้องดีกว่าเดิม โดยเฉพาะไทยลีกอันดับต้องดีกว่าที่ 5 ให้ได้ เพิ่มเติมคือถ้วยเอเชีย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 ที่พร้อมลุยเต็มที่ สร้างชื่อกระฉ่อนทวีปเอเชียให้ได้ ส่วนงบประมาณ รณฤทธิ์ เผยสั้นๆ "อัลลิมิต"

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก พร้อมผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ อย่างเป็นทางการ วางเคมเปญยักษ์ "FEARLESS  KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร" เสริมทัพผู้เล่นระดับท็อป ต่างชาติ-ไทย เต็มทีม ภายใต้การคุมบังเหียนของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาลี ดีกรีแชมป์ลีกยุโรป หวังทวงคืนความสำเร็จกลับสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกคำรบ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขัน เหย้า-เยือน ภายใต้แบรนด์ผู้สนับสนุนใหม่ อีโก้ สปอร์ต ให้แฟนฟุตบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2024-25 อย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปี ที่จะมีการเปิดตัวผู้เล่น - ทีมงาน, ผู้สนับสนุน, ชุดแข่งขันใหม่ รวมถึงทิศทางเป้าหมายของสโมสร โดยภายในงานมี คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด , รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมพันธมิตรผู้สนับสนุน 18 ราย ประกอบด้วยบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, ไทยน้ำทิพย์, บุญรอดเทรดดิ้ง, มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก,อีโก้ สปอร์ต, เอไอเอ, ไทยแอร์เอเชีย, ฟูจิฟิล์ม, บีจีเอฟ, ไอซ์ แอลอีดี, ฟิตเนส แอนด์ไลฟ์สไตล์, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ , เดอะ บิบิมบับ, วันเดอร์ กรุ๊ป และ วีณา สปอร์ต อินเตอร์เทรด ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน และแฟนบอลร่วมเป็นสักขีพยาน

ไฮไลท์เป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์ผู้สนับสนุน "EGO Sport" อีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำของไทย ผ่านการดีไซน์ที่ทันสมัยและเนื้อผ้าคุณภาพ ในราคาสุดคุ้มค่า โดยใช้สีแดง-ดำ-ทอง เป็นชุดแข่งขันหลัก พร้อมชุดทีมเยือน, ชุดผู้รักษาประตูให้แฟนบอลได้เห็นเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวผู้เล่นพร้อมทีมงานสต๊าฟ นำโดย จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาลี รวมถึงแข้งระดับท็อปทั้งผู้เล่นต่างชาติและผู้เล่นชาวไทย ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการ ในประเทศทั้ง ไทยลีก, เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ รวมถึงฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้ 

ทางด้านวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "การเปิดงานร่วมกันกับผู้สนับสนุนเป็นการส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการที่จะพาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จ แน่นอนว่าช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้วางแผนสร้างทีมอย่างดีที่สุด ทั้งการแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่มีดีกรีและประสบการณ์ในลีกยุโรปอย่างมากมาย เข้ามาคุมทัพครั้งแรก รวมไปถึงการเสริมตัวผู้เล่นทั้งต่างชาติและไทย เพื่อเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้กับทีมเรามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม"

"เรามีเป้าหมายและฝันที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ในการกลับมาทวงความสำเร็จสู่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกครั้ง ภายใต้ความเชื่อมั่น และแรงสนับสนุนที่สำคัญจากสปอนเซอร์ทุกราย ทั้งพาร์ทเนอร์ที่อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน และพาร์ทเนอร์รายใหม่ ที่พร้อมจับมือเดินหน้าไปกับสโมสรของเรา ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่ 16 บนลีกสูงสุด สุดท้ายอยากเชิญทุกท่านมาร่วมสนับสนุน และพัฒนาวงการฟุตบอลไทยไปพร้อมกัน"

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับการกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้ เราได้วางแคมเปญ FEARLESS  KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร ภายใต้ปรัชญาฟุตบอลเกมรุก ที่เป็นดีเอ็นเอขอสโมสรของเรา แน่นอนว่าช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เราได้วางแผนเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีที่สุด ทั้งในส่วนของผู้เล่นโควตาต่างชาติและผู้เล่นไทยหลายราย เพื่อเป้าหมายสำคัญของเราที่วางไว้ ซึ่งผลงานในทุกๆรายการจะต้องดีกว่าเดิมให้ได้ ไทยลีกปีที่แล้วเราจบที่ 5 ปีนี้ก็หวังที่จะทำให้ดีกว่าเดิมคือที่ 4 ขึ้นไป โดยฤดูกาลนี้เรามีเวทีเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2 เป็นถ้วยเอเชียเพิ่มขึ้นมาด้วย ก็จะทำให้เต็มที่" 

"สุดท้ายในนามตัวแทนสโมสรฯ ขอเชิญชวนแฟนบอลทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนฟุตบอลไทยแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมเดียว ทั้งในส่วนของการเข้าชมการแข่งขัน, ชุดแข่งขัน, ของที่ระลึกต่างๆ ผมอยากเห็นฟุตบอลไทยลีกกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้มูลค่าทางการตลาดที่สูงขึ้น เราทุกคนต้องช่วยกันเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยอย่างยั่งยืน"

ผู้สื่อข่าวถามถึงงบประมาณของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะใช้ในฤดูกาล 2024-25 ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ระบุว่า "ขออนุญาติไม่เปิดเผยผ่านสื่อ แต่เรา อัลลิมิต แน่นอน"

สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามในศึกไทยลีก ฤดูกาลใหม่ ด้วยการออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา แข่งขันเวลา 19:00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X