BG CHANNEL และ BG SPORTS คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึก "Shopee Cup"

BG CHANNEL และ BG SPORTS คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึก "Shopee Cup"
BG CHANNEL และ BG SPORTS ประกาศคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ASEAN Club Championship Shopee Cup โดยยิงสดทุกนัดของ บีจี ปทุมฯ และ บุรีรัมย์ฯ

การแข่งขัน Shopee Cup™ ฤดูกาล 2024/25 เริ่มแข่งขันในเดือนกรกฎาคม 2567 โดยรอบแบ่งกลุ่มเริ่มต้นในเดือนสิงหาคม ประกอบด้วย 12 สโมสรอาเซียน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม 

กลุ่ม เอ มี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย), ตรังกานู (มาเลเซีย), พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ (อินโดนีเซีย), ด่งเอ ทันห์ฮว่า (เวียดนาม), ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา) และ สวายเรียง เอฟซี (กัมพูชา)

กลุ่ม บี ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย), กัวลาลัมเปอร์ ซิตี้ (มาเลเซีย), กง อัน ฮานอย (เวียดนาม), บอร์เนียว ซามารินด้า (อินโดนีเซีย), คายา เอฟซี (ฟิลิปปินส์), ไลอ้อนส์ ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์)

สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม จะแข่งขันในระบบเหย้าหรือเยือนในเดือนสิงหาคม และ กันยายน 2567 ต่อถึงเดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์ 2568 โดยทีมอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มจะไขว้มาแข่งขันรอบรองชนะเลิศแบบเหย้า-เยือน ในวันที่ 2 และ 30 เมษายน 2568 ตามด้วยรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 14 และ 21 พฤษภาคม 2568

ทั้งนี้รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรายการ Shopee Cup™ ทุกนัดเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่ม ได้ทาง YouTube ช่อง BG CHANNEL และ BG SPORTS และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางสื่อสารอย่างเป็นทางการของ Shopee Cup™ ที่ aseanutdfc.com และ Instagram, Facebook และ X ทาง @aseanutdfc


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X