ขอฟาดเคราะห์! ทู-ชนานันท์ สุดเซ็งเจ็บซ้ำซาก อยู่ทีมไหนก็เดี้ยง

ขอฟาดเคราะห์! ทู-ชนานันท์ สุดเซ็งเจ็บซ้ำซาก อยู่ทีมไหนก็เดี้ยง
ขึ้นเขียงผ่าตัดไปอีกครั้งสำหรับ "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่ย้ายจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เลกสอง ฤดูกาล 2023-2024 ที่ผ่านมา

 และผลงานเข้าตาบอร์ดบริหารทีมรวมถึง กุนซือใหญ่อย่าง มาโกโตะ เทกุระโมริ จนได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยการลงอุ่นเครื่องกับทัพ "กระต่ายแก้ว" ที่เจ้าทูได้แชมป์รีโว่ ลีก คัพ ไปกับทีมด้วย กับคิตฉี ยอดทีมฮ่องกงที่มาเก็บตัวซ้อมในไทย

 เกมดังกล่าวบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะไป 3-1 ทว่าก่อนจบเกม "ทู-ชนานันท์" เจ็บจากจังหวะยิงวอลเลย์แล้ว ตอนลงพื้นโดนนักเตะคิตฉีปะทะและฝืนเล่นต่อจนจบเกม ก่อนที่จะแจ้งให้ทีมแพทย์ทราบว่าเจ็บบริเวณไหปลาร้าซ้าย ก่อนที่ทางทีมจะส่งตัวไปเอกซเรย์ที่ รพ.กรุงเทพ พบว่าไหปลาร้าซ้ายหักจนต้องผ่าตัดดามกระดูกด้วยไทเทเนียม และพักฟื้นอยู่ขณะนี้ 

 โดย "หมอทิม" แพทย์เจ้าของไข้ได้วินิจฉัยว่า ทูต้องพักฟื้นฟูร่างกายราวเกือบ 2 สัปดาห์ ทำให้จะพลาดรับใช้ต้นสังกัดอย่างน้อย 5-6 เกม ของบีจี ปทุม ทั้งเกมไทยลีก 1 และช็อปปี้ คัพ 

 ชนานันท์ได้เผยว่า "เซ็งพอสมควรครับเพราะการเจ็บไม่ใช่เรื่องที่นักเตะอยากให้เกิดกับตัวเอง แต่เมื่อเกิดแล้วก็ต้องทำใจ ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถามว่า เจ็บครั้งนี้หนักหรือไม่ ก็ถือว่าไม่เท่าไหร่ เพราะยังคงทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ทุกวันนี้แม้จะเจ็บผมก็ยังไปสโมสร เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อขา"

 "ถือว่าเป็นโชคร้ายของเราและเป็นการฟาดเคราะห์ เพราะดีกว่าต้องเจ็บหนักกว่านี้ หนก่อนตอนอยู่ทรู แบงค็อก กับเมืองทอง เคยเจ็บกว่านี้มาแล้ว ข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าจะพักราว 3 เดือนคงไม่น่าถึงครับ"  

 "หวังว่าโชคร้ายจะกลายเป็นดีของผม เพื่อจะได้แชมป์กับบีจี ปทุม ตอนจบซีซั่นครับ" 

 ก่อนหน้านี้ตอนอยู่ทรู แบงค็อก ชนานันท์เจ็บฤดูกาล 2022 ต้องขึ้นเขียงพักยาวกับ การเจ็บที่หัวเข่าซ้ายที่เอ็นเข่าฉีก 

 นอกจากนี้ ตอนอยู่กับโอสถสภาก็เจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาขาด ต้องพักยาวครึ่งปีมาแล้วกับการเจ็บในนามทีมชาติไทย ศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 ที่อินชอน เกาหลีใต้ 

 หวังว่าการโชคร้ายครั้งนี้จะทำให้ทูได้เจอกับสิ่งดีๆ เหมือนเจ็บตอนอยู่โอสถสภาก็ได้เล่นกับทีมใหม่อย่างเมืองทอง, เจ็บกับทรู แบงค็อก ก็ได้มาอยู่กับบีจี ปทุม 

 แต่ให้ดีแฟนๆ คงบอกว่า อย่าเจ็บบ่อยก็แล้วกันนะนาย 

"ชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X