นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2024/2025

นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ 2024/2025
สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งลุยศึกไทยลีก ประจำฤดูกาล 2024/2025

สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งลุยศึกไทยลีก ประจำฤดูกาล 2024/2025 โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง อัมโบร ประเทศไทย ภายใต้บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ จากประเทศอังกฤษที่มีประวัติมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี และสโมสรชั้นนำอย่างนครปฐม ยูไนเต็ด

โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ที่เซ็นทรัล นครปฐม ชั้น G ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 น. ในงานได้รับเกียรติจาก ดร. พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด และครอบครัว พร้อมผู้สนับสนุนจากสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ดทุกภาคส่วน และสปอนเซอร์หลักของสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และแบรนด์อัมโบร ประเทศไทย รวมถึงเปิดตัวนักเตะจากทีมชุดใหญ่ในชุดฤดูกาลใหม่ อาทิ เลสลี่ย์ อับโบห์, เวลโก้ ฟิลิโปวิช, ทาคุ อิโตะ, ทิตาวีร์ อักษรศรี และวัฒนชัย สระทองจันทร์ เป็นต้น

ชุดแข่งฤดูกาลใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2024/2025 ทั้งชุดเหย้า ชุดเยือน ชุดที่สาม และชุดผู้รักษาประตู ดีไซน์บ่งบอกเอกลักษณ์ของทีม เสือป่าราชาอย่างชัดเจน คงเอกลักษณ์ในชุดเหย้าด้วยสีกรม สีประจำสโมสรของนครปฐม ยูไนเต็ด เพิ่มรายละเอียดลายเนื้อผ้าด้วยดีไซน์ลายเสือ พร้อมสู้และเก็บชัยชนะในทุกสนามที่ลงแข่ง มาพร้อมปกคอเสื้อและแขนเสื้อแบบเรโทร ด้วยการวางโลโก้อัมโบรขวางเรียงต่อกัน แรงบันดาลใจจากเสื้อฟุตบอลอัมโบรในยุค 90 พร้อมลุยศึกนัดแรกในบ้าน วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ในนัดที่เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี

เสื้อแข่งชุดเยือนมาในสีครีมตัดกับสีกรม ใส่แข่งขันครั้งแรกในแมทช์ไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 กันยายน 2567 และเสื้อชุดที่สามมาในสีเขียวตัดกับสีทอง ใส่แข่งขันครั้งแรกในแมทช์ไปเยือน ราชบุรี เอฟซี วันที่ 11 สิงหาคม 2567 รวมถึงเสื้อผู้รักษาประตูในสี เหลือง, มิ้นท์ และม่วง 

วัสดุใช้วัสดุผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% เนื้อผ้าด้านหน้ามอบความนุ่มสบาย ยืดหยุ่นได้ดี พร้อมน้ำหนักที่เบาบาง ซับเหงื่อและระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดการแข่งขัน 

ซึ่งแบรนด์อัมโบรบุกตลาดสโมสรชุดใหญ่ในไทยครั้งแรก หลังจากที่มีการสนับสนุนชุดอะคาเดมี่มาอย่างต่อเนื่อง เป็นโอกาสอันดีที่ได้สนับสนุนสโมสรชั้นนำอย่างนครปฐม ยูไนเต็ด เพื่อยกระดับฟุตบอลไทยไปสู่สากลยิ่งขึ้น 

ชุดเหย้า ชุดเยือน ชุดที่สาม และชุดผู้รักษาประตู เปิดให้พรีออเดอร์แล้วในราคา 890 บาท พิเศษเฉพาะช่วงพรีออเดอร์ ลดทันที 100 บาท ขนาดไซซ์ของผู้ใหญ่ และเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับนักเตะ สามารถสั่งจองได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัล นครปฐม และช็อปของสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X