ทรูวิชั่นส์ เปิดแพคเกจ NOW BALL THAI เริ่มต้น 149 บ. ต่อเดือน

ทรูวิชั่นส์ เปิดแพคเกจ NOW BALL THAI เริ่มต้น 149 บ. ต่อเดือน
ทรูวิชั่นส์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลฤดูกาล 2024-2025 อย่างเป็นทางการ เปิดราคาแพ็กเกจ NOW BALL THAI เริ่มต้นเดือนละ 149 บาท สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 คุณองอาจ ประภากมล หัวหน้าสายงานทรูวิชั่นส์ และมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะเคียงข้างวงการฟุตบอลไทย เรารู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่ง ทรูวิชันส์ ในฐานะ Official Broadcaster พร้อมจัดเต็มให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกต่อเนื่องเต็มอิ่ม แบบครบทุกคู่ รวม 240 แมตช์ บนแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) เต็มอรรถรส โดยไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง ชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเชียร์มันสะใจยิ่งขึ้นผ่านจอทีวีขนาดใหญ่ รวมถึงยังรับชมได้ครบทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี  อีกด้วย"

 สำหรับ แพ็กเกจเชียร์ฟุตบอลไทย แบบถูกลิขสิทธิ์กับ ทรูวิชันส์ สมัครแพ็กเกจ "NOW BALL THAI" ราคาพิเศษ โดยลูกค้าทรู และดีแทค พิเศษกับราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 149 บาท (ลูกค้าทั่วไป 199 บาทต่อเดือน) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2568 หรือจะเลือกรับชมตลอดฤดูกาลกับแพ็กเกจ "SEASON PASS" ในราคา 1,299  บาท สำหรับลูกค้าทรู และดีแทค (ลูกค้าทั่วไป 1,799 บาท) สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi และ ทางเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก https://bit.ly/3yk4yeQ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X