นครปฐม ได้เวลาออกล่าแต้ม วางเป้าหมายจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว

นครปฐม ได้เวลาออกล่าแต้ม วางเป้าหมายจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว
"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดตัวนักฟุตบอลแข้งไทยและต่างชาติ พร้อมชุดเกราะใหม่เหย้าและเยือนพร้อมชุดผู้รักษาประตู ภายใต้แบรนด์ระดับโลก "อัมโบร" สำหรับสู้ศึกไทยลีก

 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม "เสี่ยโหน่ง"พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด , ดร.ชุตินันศ์ สะสมทรัพย์  รองประธานสโมสรฯ"น้องเอมี่"พิมพ์ชาญา สะสมทรัพย์ ผจก.ทีมและคุณชญาดา สะสมทรัพย์ ผจก.ฝ่าบการตลาดและสิทธิประโยชน์ ได้มีการมอบของที่ระลึกและขอบคุณผู้สนับสนุนสโมสร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน),บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ไอซ์ แอลอีดี จำกัด,บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) โดยในงานแถลงข่าวมีแฟนบอล"เสือป่าราชา"เข้ามาชมและร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในงานมีเสื้อแข่งฤดูกาล2024/25 ให้แฟนบอลได้จับจองซื้อหาเป็นเจ้าของกันด้วย  

 รายชื่อนักเตะพร้อมเบอร์สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2024/25 ประกอบด้วย 

 เมธัส วรพาณิชการ หมายเลข 2 ,โชคชัย ชูไชย หมายเลข 3 ,ธัชนนท์ นคราวงศ์ หมายเลข 4 ,VELJKO FILIPOVIC หมายเลข 5 ,เจนณรงค์ ภูผา หมายเลข 6

กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ หมายเลข 7 ,นันทวัฒน์ กกฝ้าย หมายเลข 8 ,TAKU ITO หมายเลข 10 ,VALDOMIRO SOARES EGGRES หมายเลข 11 ,LESLIE ABLORH หมายเลข 13 ,ธรธันย์ ฉิมอ่อง หมายเลข 14 ,สุรภัทร ว่องพาณิช หมายเลข 18,ธนวัช มนตรี หมายเลข 19,KWAME AMPONSAH KARIKARI หมายเลข 20,นพเก้า ประจวบกลาง หมายเลข 21,HAAVAR DAHL หมายเลข 22,นาคิน วิเศษชาติ หมายเลข 23

 อนุศักดิ์ ใจเพชร หมายเลข 27,อัษฎาวุธ ช้างทอง หมายเลข 29,MAXX PETER CREEVEY,เออร์เนสโต อมันเตกุย ภูมิภา หมายเลข 30,อนุกรณ์ สางรัมย์ หมายเลข 33

วัฒนชัย สระทองจันทร์  หมายเลข 39,ภคภูมิ มีกว้าน หมายเลข 49,ชัยพล อดทน หมายเลข 55,วัชระ บัวทอง หมายเลข 59,ทิตาวีร์ อักษรศรี หมายเลข 65,สัญชัย ชาวเลาขวัญ หมายเลข 66,กวิน พิทักษ์สาลี หมายเลข 76,สัจพร ตุ้มสุวรรณ หมายเลข 99

 โดยมี คุณพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร ,คุณพิมพ์ชาญา สะสมทรัพย์ ผู้จัดการทีม,นาย อัคบาร์ นาบาส เฮดโค้ชชาวสิงคโปร์

  "เสี่ยโหน่ง" พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร กล่าวว่าใน หลังจากทีมเราได้กลับขึ้นมาเล่นในไทยลีก1 ในฤดูกาล2023/24 ที่ผ่านมา เราได้เตรียมทีมโดยใช้ผู้เล่นหลักที่พาทีมขึ้นมาสู่ไทยลีกและเสริมเพิ่มเติมนักเตะบ้างตำแหน่งที่เราขาดเข้ามา โดยปีแรกที่ได้เล่น เราวางเป้าหมายแค่ไม่ตกชั้นก็พอ จบฤดูกาลทีมเราได้ที่12 ต้องถือว่าพอใจ 

 มาถึงปีนี้เป็นปีที่ 2 หมายมั่นให้ลูกสาว "น้องเอมี่" ผจก.ทีม ให้ดูแลสโมสรแบบเต็มตัว ส่วนตัวผมจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้ เป้าหมายปีนี้เราต้องดีกว่าปีแรกโดยตั้งใจให้จบเลขตัวเดียว ยังไงขอฝากแฟนบอลชาวนครปฐม"เสือป่าราชา"ทีมนี้ตั้งใจให้เป็นสโมสรของคนนครปฐมโดยแท้จริง อยากให้ทุกท่านช่วยเชียรและเป็นกำลังใจให้กับสโมสรเราด้วยครับ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X