ชิมลางก่อนเปิดลีก! เมืองทองฯ ปะทะ นครราชสีมา แมตช์บอลการกุศลฯ

ชิมลางก่อนเปิดลีก! เมืองทองฯ ปะทะ นครราชสีมา แมตช์บอลการกุศลฯ
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด วางทีเด็ด ปรเมศย์ อาจวิไล ซัลโว นครราชสีมา มาสด้าฯ แชมป์ไทยลีก 2 แมตช์การกุศลฯ วันที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 18.30 น. ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 การแข่งขันเกมประวัติศาสตร์ ปีที่ 3 "CHARITY FOOTBALL MATCH 2024" ที่จะเป็นแมตช์การกุศลเพื่อร่วมหาเงินช่วยเหลือนักกีฬาผู้พิการของสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย กับการเจอกันของ 2 ทีมที่มีแฟนคลับเยอะเบอร์ต้นของเมืองไทย ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชิงถ้วยเกียรติยศ "พิชัย ชุณหวชิร" รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิค แข่งขันในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.67 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

 เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารายการนี้ 2 สมัยติดต่อกัน จากครั้งแรกที่ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-4 และปีล่าสุดชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด4-1 ปีนี้เปลี่ยนมาเจอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยกุนซือคนใหม่ จิโน่ เล็ตติเอรี่ พร้อมส่งชุดที่ดีที่สุด ผู้เล่นใหม่อย่าง อาลี ซิสโซโก้ , จักพัน ไพรสุวรรณ , ยาค็อบ มาห์เลอร์ รวมถึง เดนิส บุสน์ญ่า ผสมผสานกับ สถาพร แดงสี , พิชา อุทรา , คคนะ คำยก และ ปรเมศย์ อาจวิไล ที่เพิ่งคว้ารางวัลผู้ทำประตูสุดสวยให้ทีมชาติไทยในงานเอฟเอ อวอร์ด 2023-24 ที่จะลงสนามในตำแหน่งตัวจบสกอร์ในเกมนี้ 

 ฝั่ง "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แชมป์ไทยลีก2 ที่นำมาโดย "โค้ชโจ"ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือยอดเยี่ยมไทยลีก2 พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดน เดวิสัน ซานเชส ดาวซัลโวไทยลีก2และนักเตะยอดเยี่ยมไทยลีก 2 ซีซั่น ที่ผ่านมา บัญชาเกมแดนหน้า ผสมผสานกับ สยาม แยปป์ , เกร็ก ฮูล่า รวมถึง เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าสวาดแคทที่เคยทำประตูคนเดียว 4 ลูกในเกมที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกไทยลีก2020-21 ที่พร้อมลุ้นซัลโวต่อเนื่อง ซึ่งทั้งสองทีมหลังจากเจอกันในเกมนี้ "CHARITY FOOTBALL MATCH 2024" ก็เตรียมที่จะเจอกันในเกมนัดเปิดฤดูกาล ไทยลีก2024-25 ในวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ด้วย 

 สำหรับ "CHARITY FOOTBALL MATCH 2024" นอกจากการแข่งขันฟุตบอลแล้ว ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตเป็นไฮไลท์ก่อนเกม ในเวลา 16.00 น. โดยทูตของสเปเชียลโอลิมปิคไทย ได้แก่ BNK48 กับ CGM48 น่ายัก unit โดย Champoo CGM48, Nenie CGM48, Lookked CGM48, Hoop BNK48, Sita CGM48, Kaning CGM48 และ  โอม, เล้ง, ซี, คิน, อั๋น, อชิ, หลุยส์ จากค่าย GMMTV  ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญ และนักร้องจาก TU Band

 แฟนบอล สามารถซื้อบัตรได้ทาง Thaiticketmajor.com และ บูธ Thaiticketmajor หน้าสนามในวันแข่ง ประตูเปิด เวลา 15.30 น. เริ่มแข่งขัน 18.30 น. โดย ศิลปินแสดงทั้งก่อนการแข่งขันฟุตบอล และ ช่วงพักครึ่งฟุตบอลบัตรเข้าชมรายการนี้จำหน่ายในราคา 100 / 200 บาท และ ห้อง VIP พร้อมอาหารและน้ำดื่ม ราคา 8,000 / 10,000 / 12,000 และ VVIP 20,000 บาท ในงานนี้ยังมีการจำหน่ายเสื้อที่ระลึก กระป๋องออมสิน ตุ๊กตาหมีจากสเปเชียลโอลิมปิค และหลังจากวันแข่งขันจะมีการเปิดประมูลเสื้อนักเตะ และ เสื้อจากศิลปินที่มาร่วมงาน ติดตามได้จากสื่อออนไลน์ของสโมสร และ สเปเชียลโอลิมปิคไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X