โค้ชแบน ยกรางวัลยอดโค้ชให้ทีมทรู แบงค็อกฯ ซีซั่นหน้าขอทุกแชมป์

โค้ชแบน ยกรางวัลยอดโค้ชให้ทีมทรู แบงค็อกฯ ซีซั่นหน้าขอทุกแชมป์
"โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน ขอยกรางวัลเกียรติยศ ให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งบอร์ดบริหารทีม, นักเตะ สำคัญสุดคือ แฟนบอลที่สนับสนุนทีมอย่างยอดเยี่ยม ของ ทรู แบงค็อกฯ

 หลังจากที่ได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด โค้ชยอดเยี่ยมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 สำหรับ "โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน ในงานมอบรางวัล เอฟเอ ไทยแลนด์ อวอร์ด ล่าสุด "โค้ชแบน" ออกมาเปิดเผยว่า  "ดีใจที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมกับบอกด้วยว่า เขาจะไม่ได้รางวัลดังกล่าวเลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก บอร์ดบริหารทีม โดยเฉพาะประธานสโมสร คุณขจร เจียรวนนท์ , ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน และแฟนบอลที่ส่งแรงใจเชียร์ 

  ส่วนเป้าหมายนั้น "โค้ชแบน" บอกว่ารายการในประเทศทุกรายจะขอแชมป์ทุกรายการ รวมไปถึงจะขอพาทีมฝ่าด่านรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท ให้ได้ โดยทีมมีคิวไปเยือน ชานตงฯ ในวันที่ 13 ส.ค. 2567 นี้ 

  สำหรับ "โค้ชแบน" นั้นถือเป็นโค้ชฝีมือดีระดับโปรไลเซนส์ โดยเป็นโค้ชไทยที่ได้แชมป์ทุกรายการในฐานะผู้ฝึกสอน แชมป์ไทยลีก 1 กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2559 , แชมป์ เอฟเอคัพ กับ ทรู แบงค็อกฯ 2565-2566 , แชมป์ลีกคัพ ปี 2559, 2560 กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด , ปี 2566 กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด , แชมป์ไทยลีก 2 กับเพื่อนตำรวจ ปี 2558


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X