ไทยลีกแถลงเปิดฤดูกาลใหม่วันที่ 1 ส.ค.นี้ พร้อมเผยแพ็กเกจดูสด

ไทยลีกแถลงเปิดฤดูกาลใหม่วันที่ 1 ส.ค.นี้ พร้อมเผยแพ็กเกจดูสด
"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานจัดฟุตบอลไทยลีก 1 เผย วันที่ 1 ส.ค.นี้ แถลงเปิดตัวศึกไทยลีก ฤดูกาล 2024/2025 อย่างเป็นทางการ และประกาศแพ็กเกจดูฟุตบอลไทยลีก

 "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2024/2025 เข้าหารือสำหรับการเตรียมพร้อมการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก  โดยวันที่ 1 สิงหาคม67 จะเป็นการแถลงเปิดฟุตบอลไทยลีก 2024/2025 และไฮไลท์สำคัญคือการเปิดเผยราคาแพ็กเกจดูฟุตบอลไทยลีก

 ประธานจัดไทยลีก 1  เปิดเผยว่า " หลังจากที่ทรูวิชั่นส์ได้รับลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดไทยลีก ฤดูกาล2024/25 วันนี้ทางไทยลีกและผู้ดูแลสิทธิประโยชน์จึงได้มีการประชุมหารือเพื่อที่เตรียมความพร้อมสําหรับฤดูกาลที่กําลังจะมาถึง  เหมือนเป็นการกลับมาบ้านสําหรับฟุตบอลไทยภาพและเสียงคุณภาพที่เราคุ้นเคย 

 หลายคนในฟุตบอลไทยโตมาพร้อมกับทรูวิชั่นส์ตัวผมเองก็เช่นกัน ต้องขอขอบคุณท่านนายกสมาคมฯ ที่สามารถจัดการเรื่องลิขสิทธิ์ได้สําเร็จ โดยวันที่ 1 สิงหาคมนี้ จะเป็นวันเปิดตัวฟุตบอลลีกและรายละเอียดต่างๆ ของแพ็กเกจ ผมมั่นใจว่าทุกทีมที่เข้าแข่งขันปีนี้พร้อมใส่กันเต็มที่ บวกกับโปรดักชั่นที่ดีขึ้น ลีกเราจะกลับมามันส์มากๆแน่นอนครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport