นายกเศรษฐา ประธานเปิดงาน FA Thailand Awards พร้อมมอบรางวัลสำคัญ

นายกเศรษฐา ประธานเปิดงาน FA Thailand Awards พร้อมมอบรางวัลสำคัญ
งานประกาศรางวัล FA Thailand Awards 2023/24 ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่จะมาเป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ

พร้อมกับเตรียมมอบรางวัลทรงคุณค่า 1 สาขาในงานดังกล่าวด้วย ซึ่ง FA Thailand Awards 2023/24 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 17.00 - 20.00 น. ณ หอประชุมเมืองไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร โดยงานดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่บุคลากรในวงการฟุตบอลด้านต่างๆ เป็นประจำทุกปีหลังจากจบฤดูกาล สำหรับในปีนี้ มีรางวัลทั้งสิ้น 30 สาขา

ในส่วนของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีไทยลีก TOYOTA THAI LEAGUE MOST VALUABLE PLAYER 2023/24 โดยรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับ นักฟุตบอลไทยที่ค้าแข้งในไทยลีก และทำผลงานได้ดีและมีความสม่ำเสมอ พร้อมมีความประพฤติที่เหมาะสม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยชื่อ 3 แคนดิเดต ประกอบไปด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, ธีราทร บุญมาทัน และ ปรเมศย์ อาจวิไล ในการลุ้นรางวัลนักฟุตบอลไทยยอดเยี่ยมแห่งปีของรีโว่ ไทยลีก : TOYOTA THAI LEAGUE MOST VALUABLE PLAYER 2023/24

สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังทำไปถึง 21 ประตู พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ไทยลีก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และช่วยให้ บุรีรัมย์ คว้าแชมป์ ไทยลีก มาครองได้สำเร็จอีกครั้งในฤดูกาล 2023/24

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กองกลางจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ในการเป็นฟันเฟืองสำคัญในการพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแขมป์ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 มาครองได้อีกครั้ง พร้อมด้วยสถิติส่วนที่ลงสนามทั้งหมด 27 นัด ทำไป 2 ประตู และ 12 แอสซิสต์ (มากที่สุดในลีก)

ขณะที่ ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และช่วยให้เมืองทอง ยูไนเต็ด จบอันดับ 5 ของรีโว่ ไทยลีก ด้วยสถติส่วนที่ลงสนามไป 27 นัด เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ 3 นัด พร้อมทำไป 11 ประตูกับ 9 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport