ฮือฮา! เมืองทอง ซิว "เอมิล โรบัค" หอกทีมชาติสวีเดนจาก เอซี มิลาน

ฮือฮา! เมืองทอง ซิว "เอมิล โรบัค" หอกทีมชาติสวีเดนจาก เอซี มิลาน
"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาต่อเนื่อง ล่าสุดปิดดีลคว้า เอมิล โรบัค กองหน้าอนาคตไกลวัยแค่ 21 ปี ดีกรีทีมชาติสวีเดนจาก เอซี มิลาน ยอดทีมอิตาลี พร้อมลุยล่าความสำเร็จในไทย ภายใต้การนำของโค้ชอิตาเลี่ยน จิโน่ เล็ตติเอรี่

ทัพ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงสร้างกระแสฮือฮาเดินหน้าเสริมทัพแบบต่อเนื่อง หวังเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ เพื่อเป้าหมายในการกลับมาทวงความสำเร็จอีกครั้งบนลีกสูงสุดของเมืองไทย

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 ยอดทีมแห่งถิ่น ธันเดอร์โดม ประกาศคว้า เอมิล โรบัค หัวหอกวัย 21 ปี เข้ามาร่วมทัพเรียบร้อย โดยเจ้าของส่วนสูง 188 ซม. ผ่านการค้าแข้งในลีกยุโรปทั้ง ฮัมมาร์บี้, ไอเค ฟรีจ ก่อนย้ายซบ เอซี มิลาน ในปี 2020 และถูกปล่อยให้ นอร์ดเยลลันด์ และ นอร์โคปิ้ง ยืม กระทั่งกลับมาสู่ มิลาน ในปี 2024 และเล่นให้ มิลาน ฟูตูโร่ ซึ่งเป็นทีมสำรองของ "ปีศาจแดง-ดำ" สำหรับการลุยศึกกัลโช่ เซเรีย บี และ เซเรีย ซี ขณะที่ในระดับทีมชาติ โรบัค ยังผ่านการติดทีมชาติสวีเดนชุดเยาวชน ไล่ตั้งแต่ ยู-16, ยู-17 แฃะ ยู-19 ด้วย

สำหรับ เอมิล โรบัค มีคุณพ่อ-คุณแม่เป็นชาวแกมเบีย แต่เกิดและเติบโตที่ประเทศสวีเดน โดยจะเดินทางมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ววันนี้ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ช่วงปรี-ซีซั่น 2024/25 ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 9 ของ 'กิเลนผยอง' ต่อจาก เดนิส บุสน์ญ่า, กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก, จักพัน ไพรสุวรรณ, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, สรวิทย์ พานทอง, สก็อตต์ วู๊ดส์, ยาค็อบ มาห์เลอร์ และ อาลี ชิสโซโก้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport