ยกระดับBG SPORTS! 'ปวิณ' ซื้อลิขสิทธิ์ปรีซีซั่น+คัดบอลโลก3ยักษ์ลาติน

ยกระดับBG SPORTS! 'ปวิณ' ซื้อลิขสิทธิ์ปรีซีซั่น+คัดบอลโลก3ยักษ์ลาติน
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ปธ.บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกระดับสื่อสโมสรซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดผ่านช่องยูทูบ BG SPORTS ทั้งบอลปรีซีซั่นที่แดนมะกัน พร้อมแมตช์คัดบอลโลกโซนอเมริกาใต้

หลังจากที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซื้อลิขสิทธิ์จาก SIAMSPORT ถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ในแมตช์ที่ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตรลงสนามทุกเกมในฤดูกาล 2024 ผ่านช่องยูทูบ BG SPORTS อีกทั้งยังมีการยิงสดเจลีก 3 ของทีมนารา คลับ ที่มี 2 นักเตะ 'เดอะ แรบบิท' ค้าแข้งอยู่ทั้ง พาตริก กุสตาฟส์สัน และเกียรติพล อุดม

ล่าสุด ปวิณ ภิรมย์ภักดี กล่าวผ่านรายการ The South Stand ทางช่องยูทูบ BG Pathum United ว่า "เราเริ่มจากเจลีกก่อน เราเริ่มจากการที่เราซื้อลิขสิทธิ์จาก SIAMSPORT มาของเจลีก ของเซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งตรงนี้เป็นจุดแรกที่เรามีคอนเทนต์ใน BG SPORTS เสร็จแล้วเราก็ไปต่อกับพันธมิตรอย่างนารา คลับ ในเจลีก 3"

"เราหวังว่าในอนาคต เราจะคุยกับทางเจลีก 2 ได้ เพื่อที่จะมีเรโนฟา ยามากุจิ เป็นคอนเทนต์เพิ่มได้ในเจทู ในเวลาเดียวกันนอกจากเจลีกแล้ว เรายังมีลูวาน คัพ ที่เราก็ยังแชร์กับทาง SIAMSPORT อยู่ เพราะฉะนั้นในตรงนี้ค่อนข้างที่จะตอบโจทย์เบื้องต้น แต่มันอาจดูเหมือนว่ายังไม่พอ เราอยากจะสร้างคอนเทนต์ให้กับ BG SPORTS เพิ่มขึ้นในเชิงของ OTT ที่เราต้องไปต่ออีกสเต็ป"

บอสใหญ่แห่ง 'เดอะ แรบบิท' กล่าวต่อไปว่า "ทีมงานของเราได้ไปพูดคุยกับผู้ถือลิขสิทธิ์ เขาเรียกว่า DIREC TV Soccer Champions Tour ซึ่งแต่ก่อนเขาเรียก ICC เป็นทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มีทีม เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลนา, เชลซี และ เอซี มิลาน ร่วมแข่งขัน เราได้สิทธิ์มาแล้ว มันจะตอบโจทย์แฟนบอลต่างประเทศ ที่จะได้ดูฟุตบอลในเวลาที่อเมริกาได้ ผ่าน BG SPORTS ครับ"⁣

"นอกจากนั้นยังมีฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่เราจะถ่ายทอดสดเกมในบ้านของบราซิล, อาร์เจนตินา และ โคลอมเบีย ซึ่ง BG SPORTS ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดมา เช่นเดียวกันอาจจะเตะช่วงเช้า แต่ดูไม่ได้ไม่เป็นไร มาดูตอนที่คุณว่างก็ได้ เพราะยูทูบไลฟ์จะเข้ามาดูตอนไหนก็ได้ ซึ่งอันนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่เราได้ลิขสิทธิ์มาครับ"⁣

สำหรับฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นรายการ 'DIRECTV Soccer Champions Tour 2024' ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม - สิงหาคม 2567 มีบิ๊กทีมร่วมเตะเพียบ อาทิ เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลนา, เชลซี และ เอซี มิลาน ⁣ และศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทุกเกมที่ 3 ชาติชั้นนำลงสนามทั้ง บราซิล, อาร์เจนตินา และโคลอมเบีย

ขณะที่ศึกฟุตบอลกระชับมิตร "114 Celebration of BG Pathum United x BVB " ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 20:00 น  ณ สนาม BG stadium จะมีการถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ BG SPORTS เช่นกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X