เสริมทัพจบแล้ว บีจี ปทุมฯ ล่าแชมป์ 5 ถ้วย, ลุยสิงคโปร์คัพอีกรายการ

เสริมทัพจบแล้ว บีจี ปทุมฯ ล่าแชมป์ 5 ถ้วย, ลุยสิงคโปร์คัพอีกรายการ
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มลุยศึกสิงคโปร์ คัพ ยันไม่กระทบโปรแกรมไทยลีก ทำให้ซีซั่นนี้ มีลุ้นล่าโทรฟี่ 5 แชมป์ เผยการเสริมทัพเยอะซึ่งจัดได้ถึง 2 ทีมเพื่อสิ่งนี้

 ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นักเตะที่เสริมมา 16 คน จบแล้ว 150 เปอร์เซ็นต์ เราพยายามปิดจ็อบตัวผู้เล่นให้เร็วที่สุดก่อน ปรี-ซีซั่น การเสริมทัพชุดนี้มันตอบโจทย์ที่ว่า เราก็กลัวอาการบาดเจ็บ หากปรี-ซีซั่นไม่ดี มันก็มีความเสี่ยงสูง เราจึงเสริมค่อนข้างเยอะพอสมควร"

 "ฤดูกาลนี้เรามี 4 ถ้วยบวกอีก 1 เราได้จดหมายเชิญจากสิงคโปร์ ไปเล่นสิงคโปร์ คัพ ในช่วงเลกสอง เพราะฉะนั้นเราอยู่ในโจทย์ที่มี 5 ถ้วยที่ต้องเล่น ทำให้เราต้องมีผู้เล่นเข้ามากันค่อนข้างเยอะพอสมควร เลยต้องมีถึง 32 คน ลงเตะในประเทศ 3 ถ้วย และนอกประเทศ 2 ถ้วย คืออย่างที่บอกเราเสริมเพื่อ 2 ชุด และไม่กระทบกับโปรแกรมในประเทศแน่นอนเพราะเรามี 2 ทีม"

 สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เคยเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยสิงคโปร์ คัพ 2 ครั้ง ในปี 2009 จบรองแชมป์ และปี 2010 จบด้วยการเป็นแชมป์ ขณะที่ในฤดูกาล 2024/25 ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะมีรายการลงเล่น 5 รายการ ประกอบด้วย ไทยลีก 1, ช้าง เอฟเอ คัพ, รีโว่ คัพ, อาเซียน Shopee Cup และสิงคโปร์ คัพ


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X