การท่าเรือสุดช้ำ รับภาระต้องจ่ายค่าเหนื่อย แฮมิลตัน แม้ไม่ได้ลงสนาม

การท่าเรือสุดช้ำ รับภาระต้องจ่ายค่าเหนื่อย แฮมิลตัน แม้ไม่ได้ลงสนาม
"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เผยไม่ได้ใช้งานแต่ต้องจ่ายค่าเหนื่อย แฮมิลตัน ซัวเรซ เพราะมีกรณีออปชั่นเรื่องของสัญญาพ่วงอยู่ ล่าสุดทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้

ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางสโมสรยังต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของ แฮมิลตัน ซัวเรซ กองหน้าบราซิลเลี่ยน อดีตดาวซัลโว ไทยลีก เมื่อคราวที่ เจ้าตัว เล่นให้กับ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่ไม่สามารถลงรับใช้ทีมได้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่หัวเข่ารักษาไม่หาย กับโรคเลือดในเข่า ที่เรื้อรังมานานและซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวแทบไม่ได้ลงสนามรับใช้ทีม ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้ว จากการเปิดเผยของเอเยนต์รายหนึ่ง 

ล่าสุดมีรายงานมาว่า การท่าเรือ เอฟซี ต้องจ่ายค่าเหนื่อยเดือนละหลายแสนบาทให้กับ แฮมิลตัน ซัวเรซ กองหน้ารายนี้ทั้งที่ไม่สามารถใช้งานนักเตะรายดังกล่าวได้ แต่ต้องจำยอมเนื่องจากเจ้าตัว  ยังคงมีออปชั่นเรื่องของสัญญาพ่วงอยู่ โดยในเว็บไซต์ ข้อมูลนักเตะระบุไว้ว่า สัญญาของ แฮมิลตัน กับ การท่าเรือ สิ้นสุดลงไปเมื่อ วันที่ 1 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา แต่ตัวนักเตะได้ทำสัญญาพ่วงไว้อีก 1 ปี 

โดยมีการคาดการณ์กันว่า อาจจะมีการคุยกันระหว่างสโมสร กับ แฮมิลตัน ซัวเรซ เรื่องการยกเลิกสัญญา แต่ยังไม่สามารถตกลงในรายละเอียดกันได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X