สุโขทัยยังไม่หยุดเสริมแกร่ง โค้ชโดนัทชี้ยังมีโควตาแข้งต่างชาติ

สุโขทัยยังไม่หยุดเสริมแกร่ง โค้ชโดนัทชี้ยังมีโควตาแข้งต่างชาติ
"โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ แย้ม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ยันยังไม่หยุดเสริมแกร่ง เล็งนักเตะต่างชาติ-ไทยเพิ่มอีก ชมลูกทีมมีทัศนคติดี เชื่อไปได้สวยในซีซั่นนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังได้รวมทีมซ้อมตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย..2567 ล่าสุด "โค้ชโดนัท" อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า จากการได้พบนักเตะอย่างเป็นทางการ ถือว่าทุกคนมีทัศนคติที่ดี มีมุมมองไปในทิศทางที่ไปในทางเดียวกัน  ในช่วงสัปดาห์แรกที่ผ่านมา เราได้เน้นเรื่องการปรับสภาพและฟื้นฟูร่างกาย ทุกคนถือว่ารักษาสภาพความฟิตได้ดีมาก่อนเข้าแคมป์อยู่แล้ว

ต่อจากนี้เราจะเริ่มเพิ่มแท็กติกและรูปแบบการเล่นใส่เพิ่มเข้าไป  ตอนนี้พอมองการเล่นคร่าวๆออกแล้วว่าใครเหมาะสมจะเล่นอย่างไร โดยจากการประเมินขุมกำลังขณะนี้ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ที่เข้ามาเสริมคิดว่าน่าจะไปได้ดีเพราะนักเตะมีคุณภาพและคุณสมบัติที่จะเล่นตามแผนที่ตนจะใส่เข้าไปได้" 

เมื่อถามว่าจะยังมีการเสริมนักเตะเข้ามาอีกหรือไม่ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวว่า ถ้าดูจากขุมกำลังเรายังเสริมโควตาต่างชาติได้อีก กำลังพิจารณากันอยู่ น่าจะมีเข้ามา ส่วนนักเตะไทยอาจจะมีเพิ่มมาอีกสักคน ตอนนี้กำลังดูๆกันอยู่ น่าจะต้องรีบเสริมทัพกันให้เสร็จในช่วง 1-2 สัปดาห์นี้ เพราะเวลาเตรียมทีมเหลือน้อยแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X