กลับรังกิเลน! เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้า กษิดิ์เดช-สรวิทย์ เสริมทัพ

กลับรังกิเลน! เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้า กษิดิ์เดช-สรวิทย์ เสริมทัพ
เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดคว้า กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ และ สรวิทย์ พานทอง คืนสู่รั้ว ธันเดอร์โดม อีกครั้ง โดยทั้งคู่จะเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงปรี-ซีซั่นทันที เพื่อเตรียมลุยฤดูกาล 2024-25 ที่มีกำหนดเปิดฉากในเดือนสิงหาคมนี้

หลังเพิ่งได้ 3 นักเตะดีกรีทีมชาติ ไล่ตั้งแต่ เดนิส บุสน์ญ่า, กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก และ จักพัน ไพรสุวรรณ มาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เมืองทอง จัดการคว้า กษิดิ์เดช กลับมาร่วมทีมถาวร ขณะที่ สรวิทย์ นั้นเพิ่งหมดสัญญายืมตัวจาก โปลิศ เทโร เอฟซี และจะเข้ามาผนึกกำลังกับเพื่อนๆ ในเร็ววัน

สำหรับ กษิดิ์เดช นั้นเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับกิเลนผยองในปี 2012 โดยอยู่ในทีมชุดแชมป์ ไทยลีก ด้วยสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนั้นเอง และย้ายไปอยู่ นครราชสีมา เอฟซี, บีอีซี เทโร ศาสน (โปลิศ เทโร ในปัจจุบัน), พัทยา ยูไนเต็ด (สมุทรปราการ ซิตี้ ในปัจจุบัน), อุดรธานี เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, ราชบุรี เอฟซี และ ประจวบ เอฟซี

ด้าน สรวิทย์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ออกสตาร์ตการเป็นนักเตะกับ เมืองทอง โดยรายนี้ประเดิมสนามในปี 2016 และก็ได้แชมป์ ไทยลีก พ่วงด้วย ลีก คัพ ในซีซั่นเดียวกัน ก่อนจะออกไปที่ ศรีสะเกษ เอฟซี และ โปลิศ เทโร ในรูปแบบของการยืมตัว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport