บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว คริกอร์ โมราเอส เสริมเขี้ยวเล็บเกมรุก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว คริกอร์ โมราเอส เสริมเขี้ยวเล็บเกมรุก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวต่อเนื่องล่าสุดเสริมโควต้าต่างชาติคว้า คริกอร์ โมราเอส ดาวเตะบราซิลเสริมเขี้ยวเล็บเกมบุกล่าความสำเร็จฤดูกาล2024/25

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแข้งใหม่ต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงและเปิดตัว คริกอร์ โมราเอส ที่เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุก และกองหน้าตัวเป้า จากดินแดนแซมบ้า ร่วมทัพเพื่อเสริมเขี้ยวเล็บเกมบุกล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ 2024/25

ดาวเตะวัย 23 ปี เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลอาชีพในฤดูกาล 2017/18 กับการเป็นเด็กฝึกของ เกรมิโอ เอสปอร์ติโว บราซิล ที่เวลานั้นใช้ชื่อบราซิล เดอ เปโลตาส ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เรดบูลล์ บราซิล และถูกดันขึ้นสู่ทีมหลักอย่าง เรดบูลล์ บรากันติโน ในฤดูกาล 2020 ตลอด 2 ปี มีโอกาสลงสนามไป 12 เกม ยิงไป 2 ประตู ในทุกรายการทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ ฟุตบอลซีเรียเอ บราซิล ลีกสูงสุดของประเทศบราซิล และโคปา ซูดาเมริกานา ฟุตบอลถ้วยระดับทวีป

จากนั้นตั้งแต่ฤดูกาล 2021-2023 ดาวเตะเจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร ก็ถูกต้นสังกัดปล่อยให้หลายทีมในประเทศยืมตัวไปใช้งานไม่ว่าจะเป็น อเมริกา มิไนโร เอฟซี, เกรมิโอ โนโวริซอนติโน, อิทัวโน่ เอฟซี, เอ.เอ. อินเตอร์นาซิอองนาล เดอ ลิไมร่า และปอร์ตูเกซ่า โดยลงสนามรวมไป 51 เกม ก่อนที่ฤดูกาล 2024/25 จะเริ่มขึ้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัวแนวรุกพลังหนุ่มชาวบราซิล มาร่วมทัพเพื่อเสริมความอันตรายในเกมบุกให้กับทีม ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 19 ลงสนามให้ทัพ “ปราสาทสายฟ้า”


ที่มาของภาพ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X