ไทยลีกเปิดโปรแกรมฤดูกาลใหม่เริ่ม 9 ส.ค.นี้ เมืองทองฯ เยือน โคราช

บ.ไทยลีก คลอดโปรแกรมศึกไทยลีก 1 ซีซั่น 2024/25 ครบ 30 แมตช์ โดยมีช่วงพักเลก 54 วัน หลีกทางให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปป้องกันแชมป์อาเซียน ส่วนบิ๊กแมตช์จะเกิดขึ้นตั้งแต่นัดที่ 2 ของซีซั่น แชมป์เก่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังดวลรองแชมป์เก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ออกมาประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2024/25 ที่จะเริ่มออกสตาร์ตในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ และจะฟาดแข้งไปจนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น หรือนัดที่ 30 ในวันที่ 27 เมษายน 2568 ซึ่งจะมีช่วงพักเลกหลังจบนัดที่ 15 ของฤดูกาลจำนวน 54 วัน เพื่อหลีกทางให้ทีมชาติไทย ไปป้องกันแชมป์อาเซียนคัพ 2024 ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน- วันที่ 21 ธันวาคม 2567

 โดยโปรแกรมนัดเปิดสนาม กำหนดการแข่งขันอยู่ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2024 ประกอบด้วย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี, ราชบุรี เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด, ระยอง เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี, หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด, ลำพูน วอริเออร์ พบ อุทัยธานี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

 ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ในช่วง 15 นัดเลกแรกมีทั้ง นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, นัดที่ 6 การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นัดที่ 7 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นัดที่ 9 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด, นัดที่ 10 เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, นัดที่ 11 การท่าเรือ เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด, นัดที่ 12 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี, นัดที่ 14 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด, นัดที่ 15 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และนัดที่ 8 (เกมตกค้าง) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โปรแกรมไทยลีก 2024-25

 สำหรับการประกาศครั้งนี้เป็นการแจ้งการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ (ไทยลีก 1) ที่ได้มีการประกบคู่สำหรับฤดูกาล 2024/25 ตามความเหมาะสม แต่ยังไม่ใช่โปรแกรมการแข่งขันที่แจ้งวันและเวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ 

สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ https://bit.ly/4cFXXtH



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport