"เนย-ดุสิตา" ลูกสาว "โค้ชโอ่ง" แสดงเอ็มวี Rockstar ของ "ลิซ่า"

"น้องเนย-ดุสิตา" ลูกสาวคนสวยของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติไทย ตำนานแข้งดาราเอเชีย ร่วมเป็นนักแสดง MV Rock Star ของ "ลิซ่า" ด้าน "คุณแม่ชุติมา" เผยลูกสาวส่งคลิปไปออดิชั่นแต่ไม่บอกว่าศิลปินเป็นใคร พอเฉลยถึงกับยิ้มแก้มปริ

 หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. "ลิซ่า BlackPink" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ได้ปล่อย MV เพลง Rockstar ซึ่งเพลงแรกในนามค่าย LLOUD และถ่ายทำในประเทศไทยกว่า 90% หนึ่งในนั้นคือ ถนนเยาวราช และใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 วัน ส่วนอีกฉากที่เรียกเสียงฮือฮา คือ ฉากบันไดของโรงหนัง ออสก้าเก่า เพชรบุรี 39 โดยล่าสุด MV ดังกล่าวยอดวิวกว่า 18 ล้านวิวภายใน 10 ชั่วโมง

MV "Rockstar"

 โดยหากใครได้รับชม MV เพลง Rock Star จะเห็นหนึ่งในนักแสดง MV ที่คุ้นหน้าคุ้นตา และมีเลือดเนื้อเชื้อไขของวงการลูกหนังไทยอยู่ 1 คนนั่นคือ "น้องเนย" ดุสิตา ปานจันทร์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติไทย และนักเตะดาราเอเชีย ที่ปัจจุบันประธานเทคนิคของสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี นั่นเอง

น้องเนย-ดุสิตา

 ทั้งนี้ "น้องเนย-ดุสิตา" ร่วมแสดงในฉากที่รวมคนใส่เสื้อฮู้ดสีขาว และจะเห็นได้เต็ม ๆ ช่วงนาทีที่ 1.21 ของ MV โดย คุณชุติมา เฉลิมแสน ซึ่งเป็นคุณแม่ของ "น้องเนย-ดุสิตา" ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ดู MV "Rockstar" ของลิซ่า กันรึยังคะ ฉากชุดขาวฮู้ดมีเนยร่วมแสดงด้วยนะคะ"

Rockstar

 "มาเล่าเรื่องราวที่เนยได้ไปร่วมงานครั้งนี้ให้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กได้อ่านกันนะคะ ทางค่าย Ogme ที่เนยสังกัดอยู่ ได้ให้เนย ส่งคลิปไปออดิชั่นกับทางโมที่จัดหานักแสดงโดยไม่บอกว่าศิลปินเป็นใคร และเนยก็ได้เป็น 1 ใน 100 คนตรงนั้น ทางทีมงานไม่ได้ส่งเพลงให้ซ้อม ให้นับจังหวะและฝึกซ้อมกันเองที่บ้าน ก่อนจะเข้าไปซ้อมที่สตูดิโอและถ่ายทำ ใช้เวลา 2 วันเต็มๆ"

ดุสิตา ปานจันทร์

 "ระหว่างถ่ายทำทางทีมงานได้เก็บโทรศัพท์ของทุกคนไว้และขอความร่วมมือไม่ให้เผยแพร่การเข้าร่วมซ้อมและถ่ายทำในครั้งนี้ แม้แต่แม่เองก็ไม่รู้เลย เนยเก็บเป็นความลับได้อย่างดี ในที่สุดเช้าวันนี้ ลิซ่า ก็ทำให้คนไทยมีความสุขมากที่ได้เห็น MV ตัวเต็ม ที่ศิลปินระดับโลกอย่างลิซ่า เลือกประเทศบ้านเกิดของตัวเองเป็นที่ถ่ายทำที่เยาวราช และอีกหลายที่ รวมถึงแดนเซอร์และนักแสดงร่วมอีกหลายคนเป็นคนไทยทั้งหมด จะไม่ให้รักจ้าวตะลิซได้ไงเนอะ จะสนับสนุนเธอในทุกช่องทางที่เธอตั้งใจทำ ลิซ่า #rockstar"

ดุสิต เฉลิมแสน

 สำหรับคนที่ต้องการติดตามให้กำลังใจ "น้องเนย" ดุสิตา ปานจันทร์ สามารถเข้าไปฟังเพลง "บ้าหน่า" วง EYRA จากค่าย OGME Entertainment ในทุกแพลตฟอร์มหรือทาง IG : noeyisnoey_ กันได้


โค้ชโอ่ง

ลูกสาวโค้ชโอ่ง

EYRA

วง EYRA


ที่มาของภาพ : ขอบคุณภาพ : FB Tuktik Chutima (ตุ๊กติ๊ก)
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport