ปิดฉาก 1 ฤดูกาลครึ่ง! เจริญศักดิ์ โพสต์ซึ้งลา เมืองทอง ยูไนเต็ด ทางการ

ปิดฉาก 1 ฤดูกาลครึ่ง! เจริญศักดิ์ โพสต์ซึ้งลา เมืองทอง ยูไนเต็ด ทางการ
เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ โพสต์ลาเมืองทอง ยูไนเต็ด ปิดฉาก 1 ฤดูกาลครึ่งในการค้าแข้ง ขอบคุณผู้บริหาร และแฟนบอลกิเลนผยองทุกคนที่ทำให้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวกิเลน

 หลังจากที่ "เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ย้ายจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เพื่อร่วมสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 ในช่วงเลกสอง ก่อนจะโชว์ผลงานได้สุดไฉไลฝากผลงานในสีเสื้อ "กิเลนผยอง" ไป 52 นัดทุกรายการ ทำไป 13 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จนเป็นที่รักของแฟนบอล "กิเลนผยอง" มาจนถึงปัจจุบัน

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

 ล่าสุด ปีกจรวดวัย 27 ปี ที่อยู่รับใช้สโมสรมาเป็นเวลา 1 ฤดูกาลครึ่ง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอำลาทัพ "กิเลนผยอง" เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "การบอกลาแต่ละครั้ง ช่างเป็นการตัดสินใจยากสุดในชีวิตของนักฟุตบอล ผมอยากจะขอบคุณ ลุงระวิ โหลทอง ผู้บริหารเมืองทอง ขอบคุณสตาฟโค้ช ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และขอบคุณแฟนบอลทุกๆคนของเมืองทอง ที่ทำให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเลือดกิเลน"

 "ขอบคุณที่ให้ผมได้ต่อสู้กับทุกคนตลอดมา สุขทุกข์ปะปนกันไป ก็ผ่านกันมาได้แล้ว ก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เมืองทองต่อไป ขอให้ประสบความสำเร็จดั่งที่สโมสรตั้งเป้าเอาไว้แล้วพบกันใหม่ รักพวกคุณ Muangthong United FC"

"เท่ห์" เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์

 สำหรับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกตัวจี๊ดเจ้าของส่วนสูง 168 เซนติเมตร เกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2540 ที่ จ.กาญจนบุรี โดยเติบโตในเส้นทางลูกหนังมาจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครปฐม ก่อนจะเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพทีมแรกกับแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในปี 2015 และผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมากมายทั้ง พัทยา ยูไนเต็ด หรือ สมุทรปราการ ซิตี้ ในปัจจุบัน, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเมืองทอง ยูไนเต็ด

 ส่วนผลงานระดับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ "เจ้าเท่ห์" ก้าวไปมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรกในยุคของ "อากิระ นิชิโนะ" จนมาถึงปัจจุบันยุคของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ลงเล่นในนามทัพ "ช้างศึก" ไปแล้ว 15 นัด และเพิ่งทำประตูแรกได้สำเร็จในเกมที่ ทีมชาติไทย เปิดรังชนะ สิงคโปร์ 3-1 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X