เสือเหลืองบุกไทย! บีจี ปทุม อุ่นเครื่อง ดอร์ทมุนด์ ที่ บีจี สเตเดี้ยม 21 ก.ค.นี้

เสือเหลืองบุกไทย! บีจี ปทุม อุ่นเครื่อง ดอร์ทมุนด์ ที่ บีจี สเตเดี้ยม 21 ก.ค.นี้
กระหึ่มแน่! สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีล่าสุดจากเยอรมนี เตรียมยกทัพมาอุ่นแข้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ บีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เวลา 20.00 น.

สำหรับการแข่งขันนัดนี้จะใช้ชื่อว่า “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เพื่อเฉลิมฉลอง 114 ปี สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และการเปิดใช้อัฒจันทร์ ฝั่งที่ 4 (โซน E) สนาม บีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการซึ่งจะมีการเปิดห้องรับรองพิเศษภายใต้ชื่อ Club 114 ในฤดูกาล 2024/25 ด้วย

สำหรับ "เสือเหลือง" ถือเป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของเยอรมัน เป็นตัวแทนของแพสชัน วัฒนธรรม และความสำเร็จ โดยพวกเขา ผ่านความสำเร็จบนเวทียุโรปมากมาย เช่นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมไปถึงยังเป็นรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปีล่าสุด มีผลงานโดดเด่นในการแข่งขันชั้นนำระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องยืนยันถึงสถานะ และความยิ่งใหญ่ของสโมสรฯ แห่งนี้บนเวทียุโรป นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับว่าเป็นทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชุดใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์สำคัญของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นผลักดันมาตรฐานและความนิยมของฟุตบอลไทยอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ แฟนคลับของทั้งสองสโมสรสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแข่งขันและกิจกรรมอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/bgpathumunited


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport