แฟน ทรู แบงค็อกฯ รอลุ้น บอร์ดบริหารเซ็นดีกรีแข้งเกาหลีใต้เสริมหอก

แฟน ทรู แบงค็อกฯ รอลุ้น บอร์ดบริหารเซ็นดีกรีแข้งเกาหลีใต้เสริมหอก
แฟน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รอลุ้นบอร์บริหารตัดสินใจ คว้าตัว จี ดอง วอน กองหน้า วัย 33 ปี ดีกรี ทีมชาติเกาหลีใต้ มาร่วมทัพหรือไม่ หลัง เอเยนต์ยื่นข้อเสนอให้แล้ว

 สาวก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  แชมป์ เอฟเอคัพ ล่าสุด ที่จะได้หวนคืนสู่เวทีลูกหนังชิงแชมป์สโมสรเอเซีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท  2024-2025 อีกครั้งกั บรอบเพลย์ออฟ ว่าจะได้เห็นลีลาของ  จี ดอง วอน  กองหน้า วัย 33 ปี ดีกรี ทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่ค้าแข้งอยู่กับ ซูวอน เอฟซี  ขณะนี้ มาล่าตาข่ายให้หรือไม่ 

 ล่าสุด "เอเยนต์ ตั้ม"  ธนากร เขยนอก  ออกมาเปิดเผยว่า "เขาได้เสนอนักเตะดีกรีอดีตทีมชาติ เกาหลีใต้ อย่าง จี ดอง วอน ให้กับสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป โดยอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณา ว่าบอร์ดบริหารทีมที่นำโดย ประธานสโมสรอย่าง คุณขจร เจียรวนนท์ จะตอบตกลงหรือไม่ โดยมีรายงานมาว่า ค่าเหนื่อยจะอยู่ที่ราว เดือนละเกือบ 2 ล้านบาท  ก่อนหน้านี้ จี ดอง วอน ได้ถูกเสนอให้กับ การท่าเรือ  แต่บอร์ด "สิงห์เจ้าท่า" ตอบปฎิเสธ เนื่องจากต้องการใช้นักเตะที่เคยเล่นในไทยลีกมาแล้วมากกว่า 

 สำหรับ จี ดอง วอน เริ่มค้าแข้งกับ ชุนนัม ดราก้อนส์ ก่อนจะเล่นพรีเมียร์ลีก กับ ซันเดอร์แลนด์ 2011-2014 ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ เอาส์บวกส์ 2013-2014,2015, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 2014 , ดาร์มสตัด 2015-2019 ,  ไมนซ์ 05 2019-2021 ,ไอน์ทรัค บราวชเวน์ 2021 ติดทีมชาติ เกาหลีใต้ ยู-20,23 ,ชุดใหญ่   

 หากดีลกับ "แข้งเทพ"  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่บรรลุ  อาจจะมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะไปบู๊ให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X