เผยเหตุ ท่าเรือ ไม่ต่อสัญญา แฮมิลตัน เพราะป่วยโรคประหลาด

เผยเหตุ ท่าเรือ ไม่ต่อสัญญา แฮมิลตัน เพราะป่วยโรคประหลาด
แฮมิลตัน ส่อแววจบชีวิตพ่อค้าแข้งในเมืองไทย ท่าเรือ ไม่ต่อสัญญาไร้คนรับเซ้งต่อ หลังป่วยโรคประหลาดในเข่า ยอดหมอรักษาไม่หาย

หมดอนาคตในการเป็นพ่อค้าแข้งไปซะแล้วสำหรับ แฮมิลตัน ซัวเรซ อดีตดาวซัลโว ไทยลีก ที่มาค้าแข้งในไทยกับ 2 สโมสร ทั้ง หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่เจ้าตัวได้ดาวซัลโวไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 และมาอยู่กับ ท่าเรือฯ 2 ซีซั่น ฤดูกาล 2022-2023,2023-2024 ซึ่งซีซั่นล่าสุด เจ็บเรื้อรังที่หัวเข้า ทำให้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ทั้งๆที่เป็นกองหน้าฝีเท้าดีอีกราย ที่เคยมาวาดลวดลายในไทยลีก 

ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก เอเยนต์ อย่าง สราวุธ เขยนอก อดีตนักเตะทีมชาติไทย มาว่า สาเหตุที่ทีม การท่าเรือฯ ไม่ต่อสัญญากับ แฮมิลตัน ซัวเรซ เพราะนักเตะมีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง บริเวณหัวเข่า โดย การท่าเรือฯ พยายามส่งให้หมอเข่า ระดับหัวแถวของเมืองไทยรักษา แต่ก็พากันกุมขมับ เพราะไม่ได้เป็นโรคที่รักษาได้ด้วยการผ่าตัด แต่เป็นเพราะเรื่องเลือดที่ไม่ไปเลี้ยงเข่าทำให้ลงเตะแล้ว เจ้าตัวเจ็บออดๆแอดๆตลอด ลง 1 นัดพักไป 2-3 นัด ซึ่งรักษาไม่หาย 

ปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญา กับการท่าเรือฯ และคาดว่า ทีมอื่นๆในไทยก็คงไม่ทีมไหน คว้าตัวไปร่วมทัพด้วย


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X