"เนวิน" เตือนสติหยุดนั่งเทียนเขียนข่าว "ศุภชัย" ซบซัปโปโร

"เนวิน" เตือนสติหยุดนั่งเทียนเขียนข่าว "ศุภชัย" ซบซัปโปโร
เนวิน ชิดชอบ เตือนสติหยุดจุดเทียนเขียนข่าว โพสต์ชัดอย่านั่งทางใน อยากรู้มาถามGU กรณีบอก ศุภชัย ใจเด็ด ปิดดีลซบคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เรียบร้อย ด้าน 'เจ้าอาร์ม' โพสต์สตอรี่ IG นอนพักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่เมืองไทย ไม่ได้ตีตั๋วบินไปญี่ปุ่นตามข่าวลือ!!

จากกรณีเกิดกระแสข่าวลืออย่างหนักเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีบางสื่อของเมืองไทยลงข่าวพาดหัวว่า 'ศุภชัย ปิดดีลลุย เจลีก กับ ซัปโปโร' จึงทำให้แฟนบอลไทยสับสนว่าเป็นข่าวจริงหรือไม่ เพราะทางเพจหลักอย่างเป็นทางการของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมทั้งฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโร ยังไม่มีใครประกาศอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ 'ลุงเนวิน' ที่มีผู้ติดตาม 6.5 แสนคน ซึ่งเป็นเพจที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใช้ส่งสารถึงแฟนบอล 'ปราสาทสายฟ้า' โดยระบุข้อความสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า "อย่านั่งทางใน อยากรู้มาถามGU #หยุดจุดเทียนเขียนข่าว"

เนวิน ชิดชอบ

ทั้งนี้ ศุภชัย ใจเด็ด เพิ่งทำภารกิจเสร็จสิ้นกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง โดยตอนนี้ 'เจ้าอาร์ม' โพสต์สตอรี่บนอินสตราแกรมส่วนตัว อยู่ในระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัว หลังกำศึกหนักมาตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมไปถึงทีมชาติไทย

ศุภชัย ใจเด็ด

สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าในวัย 25 ปี ผงาดคว้าดาวซัลโวลีกสูงสุดของเมืองไทยได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน โดยซีซั่นก่อนกระทุ้งไป 19 ลูก แต่มาในฤดูกาล 2023/24 ที่เพิ่งจบลงไป ตะบันไปถึง 21 ประตู และทำให้ 'อาร์ม' กลายเป็นแข้งไทยคนแรกรอบ 15 ปี ที่ผงาดดาวซัลโวไทยลีก 2 ซีซั่นติดต่อกัน ทาบสถิติของ อานนท์ สังสระน้อย ที่เคยทำเอาไว้ได้ในฤดูกาล 2008 กับ 2009 กับ 'บีอีซี เทโรศาสน' ทันที

ที่มาของภาพ : BURIRAM UNITED


ที่มาของภาพ : BURIRAM UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport