อวิสป้าU16บุกไทย สานสัมพันธ์การท่าเรือ อคาเดมี เฟ้นเด็กไทยลุ้นเซ็นลุยเจลีก

อวิสป้าU16บุกไทย สานสัมพันธ์การท่าเรือ อคาเดมี เฟ้นเด็กไทยลุ้นเซ็นลุยเจลีก
การท่าเรือ เอฟซี ร่วมกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ทีมพันธมิตรจาก เจลีก ญี่ปุ่น เดินหน้าจัดกิจกรรมยกระดับสโมสรร่วมกันอีกครั้ง โดยเฉพาะในเรื่องเยาวชน หลังล่าสุด อคาเดมี สิงห์เจ้าท่า U17 มีโอกาสลงสนามอุ่นเครื่องต้อนรับ อวิสป้าฯ U16 ที่เดินทางมาจากประเทศญี่ปุ่น

สิงห์เจ้าท่า และ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกัน เพื่อยกระดับสโมสร รวมถึง แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในเรื่องต่าง ๆ ทั้งในสนาม และ นอกสนาม โดยก่อนหน้านี้ ก็มีโอกาสเปิดฟุตบอลคลินิคที่ประเทศไทย ร่วมกัน พร้อมจัดอุ่นเครื่องนัดพิเศษของทีม U14

ขณะที่ล่าสุดมีโอกาสกลับมาจัดกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี , อวิสป้า ฟูกูโอกะ , การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ เมืองไทยประกันภัย โดยเป็นการแข่งขันอุ่นเครื่อง 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาทีก่อนที่ อคาเดมี การท่าเรือ เอฟซี ในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะพ่าย อวิสป้า ฟูกูโอกะ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ไปอย่างสนุก ด้วยสกอร์ 3-4 พร้อมกันนี้ ยังมี นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย มาชม และ ให้กำลังใจทีมเยาวชนของ สิงห์เจ้าท่า ด้วย

ทั้งนี้ ในอนาคต การท่าเรือ เอฟซี ยังมีแผนส่งนักเตะไปฝึกซ้อมกับ สโมสร อวิสป้า ฟูกูโอกะ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และ ลุ้นเซ็นสัญญาค้าแข้งในเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport