ยังไงก็ไม่ขาย! ชลบุรี ปัดทุกข้อเสนอทีมไทยลีก ยัน ชาญณรงค์ ไปต่างแดนเท่านั้น

ยังไงก็ไม่ขาย! ชลบุรี ปัดทุกข้อเสนอทีมไทยลีก ยัน ชาญณรงค์ ไปต่างแดนเท่านั้น
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปฏิเสธทุกข้อเสนอในไทย เตรียมพิจารณาข้อเสนอจากต่างประเทศในรูปแบบยืมตัว เพื่อโอกาสค้าแข้งต่างแดนครั้งที่ 2 ของ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ยืนยันทีมต่างประเทศก็ไม่ขาย แต่จะปล่อยยืมตัวอย่างเดียว

จากประเด็นที่มีบิ๊กเนมหลายสโมสรในไทยลีกยื่นข้อเสนอเข้ามาที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เพื่อหวังปิดดีล ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว โดยที่ ชลบุรี เอฟซี ตกชั้นไปเล่นในไทยลีก2 ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า ฉลามชล อาจจะปล่อยตัว ชาญณรงค์ ให้ทีมที่ยื่นดีลเข้ามา 

ล่าสุด "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ว่า มีข้อเสนอในประเทศที่ส่งเข้ามา ทั้งการขอซื้อตัว และ สัญญายืมตัว ทางสโมสรได้ตอบปฏิเสธกลับไปทุกข้อเสนอ เนื่องจาก ชลบุรี เอฟซี เคารพการตัดสินใจและมีความเห็นเป็นไปตามแนวทางเดียวกันกับนักเตะ ที่เลือกอยู่กับทีมต่อ และ พร้อมไขว่คว้าโอกาสจากคำเชิญทดสอบฝีเท้าในต่างแดนที่เข้ามา

การปล่อยยืมในประเทศหรือขายชาญณรงค์ไป ณ เวลานี้ ไม่อยู่ในทางเลือกของสโมสร, ผู้บริหาร และตัวนักเตะเอง ขอให้แฟนคลับฉลามชลมั่นใจ และเอาใจช่วย ชาญณรงค์ ในการรับใช้ชาติในขณะนี้ กับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายไปด้วยกัน ซึ่ง ชาญณรงค์ คือตัวแทน 1 เดียวของสโมสรในทัพช้างศึกชุดนี้

โดยขณะนี้สโมสรฯ กำลังพิจารณาข้อเสนอจากต่างประเทศ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หรือคำเชิญทดสอบฝีเท้า จากยอดทีมในต่างแดน ในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่กำลังมาถึงเพื่อลุ้นโอกาสค้าแข่งในต่างประเทศครั้งที่ 2 ของ ชาญณรงค์ ในรอบ 3 ปี หลังจากการลงเล่นให้กับ สโมสรอูนิโอน อาดาร์เบ้ ทีมในศึกเชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศสเปเมื่อปี 2021



ที่มาของภาพ : Chonburi Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X