"อัคบาร์" พอใจ นครปฐม อยู่รอด, ปัดตอบเรื่องอนาคตรอคุยหลังจบซีซั่น

"อัคบาร์" พอใจ นครปฐม อยู่รอด, ปัดตอบเรื่องอนาคตรอคุยหลังจบซีซั่น
อัคบาร์ นาบาส พอใจพา นครปฐม ยูไนเต็ด อยู่รอดในไทยลีก1 แม้นัดส่งท้ายในรังพ่าย บีจี ปทุม 1-3 ก็ตาม แต่ชื่นชมนักเตะทุกคนสามารถเล่นกับทีมใหญ่ได้อย่างสูสี พร้อมปัดตอบเรื่องอนาคตของตัวเองในฤดูกาลหน้า

อัคบาร์ นาบาส เฮดโค้ช นครปฐม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมนำลูกทีมลงเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของศึกไทยลีก1 ซีซั่นนี้ โดยพ่ายให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา

"ผมมองว่านัดนี้เป็นเกมที่เราไม่มีเทพีแห่งโชคเลย เพราะว่าเรามีโอกาสหลายครั้งแต่จบสกอร์ไม่ได้ ทว่าอย่างไรผมก็แฮปปี้ ที่ได้เห็นลูกทีมสามารถเล่นสู้กับทีมใหญ่ของลีก ที่มีผู้เล่นคุณภาพมากมายได้ดี แม้ว่าบทสรุปเราจะพ่ายก็ตาม ส่วนเกมหน้านัดสุดท้ายของฤดูกาล ไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี แน่นอนว่า แม้มันจะไม่มีผลอะไรมากนัก แต่เราก็จะไปสู้อย่างเต็มที่ตามสไตน์ของเรา" 

กุนซือใหญ่ "เสือป่าราชา" ยังกลาวต่อว่า "เป้าหมายของผมกับสโมสรปีนี้คือ การพาทีมอยู่รอดในไทยลีกให้ได้ ซึ่งผมก็ทำสำเร็จแล้ว มันก็เป็นเรื่องที่น่าพอใจ แต่อย่างไรผมยังต้องการที่จะพัฒนาอยากเห็นทีมที่แข็งแกร่งมากกว่านี้" 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องอนาคตกับทีม อัคบาร์ กล่าวว่า "ส่วนเรื่องอนาคตการทำงานของผมต่อไปในซีซั่นหน้ากับ นครปฐม ยูไนเต็ด ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน เพราะยังเหลืออีก 1 เกม อย่างไรเราคงจะต้องรอให้จบซีซั่นก่อน แล้วค่อยมาคุยกันถึงเรื่องนี้จะดีกว่า" 

สำหรับ นครปฐม ยูไนเต็ด หลังจบเกมนัดที่ 29 ซึ่งเป็นนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง 29 นัดมี 33 คะแนน และการันตีรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว จะมีโปรแรกมลงเล่นศึกไทยลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. 67 ออกไปเยือนสนามแพท สเตเดียม ของทีม การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport