โค้ชแบน รับแบงค็อกขาดแรงจูงใจ ลั่นขอซิวแชมป์เอเฟเอส่งท้ายซีซั่น

โค้ชแบน รับแบงค็อกขาดแรงจูงใจ ลั่นขอซิวแชมป์เอเฟเอส่งท้ายซีซั่น
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับไม่สามารถที่จะสร้างแรงจูงใจให้กับนักเตะได้ในช่วงท้ายฤดูกาล เกมกับโปลิศ เทโร เอฟซี มีความผิดพลาดเยอะ ทำให้พ่าย0-3 ในศึกไทยลีก 1 เมื่อวันศุกร์ ที่ 17 พ.ค. 67 ผ่านมา แต่ประกาศอีก 2 เกมจะพยายามทำให้ดีขึ้น และเกมนัดชิงช้างเอฟเอคัพต้องเป็นแชมป์ให้ได้

"เกมนี้ต้องยอมรับว่าโปลิศ เทโร เขาทำได้ดีกว่า เขาเล่นด้วยความชำนาญที่สนามแห่งนี้ เล่นอย่างอดทน รอรับแล้วสวนกลับ ซึ่งเราเอางพอเสียประตูก็พยายามเร่งและก็เกิดความผิดพลาดในส่วนรายบุคคล โดยรวมถือว่าพลาดค่อนข้างเยอะในเกมนี้" 

"ก็ยอมรับว่านักเตะเราขาดแรงจูงใจ เพราะเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และบางทีอาจจะมองว่าแต้มมันห่างไปแล้วด้วย หรือส่วนหนึ่งอาจจะไปโฟกัสที่เกมเอฟเอคัพด้วยทำให้ในเกมลีกขาดแรงจูงใจไป แต่ผมก็ไม่โทษเด็กๆนะ เราเองที่ไม่สามารถบิวต์ให้พวกเขาสามารถมีแรงจูงใจได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราต้องพยายามที่จะพูดคุยกับทุกคนเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเล่น สร้างความกระหายในอีก 2 เกมที่เหลือคือเกมลีกนัดสุดท้ายและนัดชิงชนะเลิศถ้วยเอฟเอคัพ ซึ่งก็ต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้นเอง" 

สำหรับทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จบเกมไทยลีก นัดที่ 29 รั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางมี 58 คะแนน ทว่าไม่สามารถที่จะทำแต้มไล่ทันจ่าฝูงแน่นอนแล้วในซีซั่นนี้ โดยจะมีเกมไทยลีกนัดสุดท้ายวันที่ 26 พ.ค. 67 เปิดบ้านรับ อุทัยธานี เอฟซี เวลา 18.00 น. และยังมีอีกเกมคือนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยรายการช้างเอฟเอคัพ ที่จะพบกับทีม ดราก้อน ปทุมวันกาญจนบุรี เอฟซี จากไทยลีก 2 ในวันที่ 1 มิ.ย.67 ที่สนามดราก้อน โซลาร์ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X