วิเคราะห์บอล เมืองทอง พบ ชลบุรี วันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 67

วิเคราะห์บอล เมืองทอง พบ ชลบุรี วันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 67
"เอล กลาซิโก้บอลไทย" ที่ศุภชลาศัย "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีลุ้นแย่งท็อปโฟร์ เล็งโรเตชั่นแกนหลักเพื่อเก็บสดไว้บดกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัดเชือก รีโว่ คัพ กลางสัปดาห์ เกมนี้ดวล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่อาการโคม่า ต้องชนะใน 2 นัดสุดท้ายเพื่อลุ้นหนีตาย หากเกมนี้ทำไม่ได้ แล้วคู่แข่งหนีตาย ทั้ง พีที ประจวบ, ลำพูน วอริเออร์ พาเหรดชนะ จะปิดตำนานฉลามชลในไทยลีก 18 ปี ทันที

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 29

วันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 2567

เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  PPTV HD36, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ศุภชลาศัย

เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่าสุดพาทีมบุกชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1 ทีมจะจบอันดับ 5 เป็นอย่างน้อยในซีซั่นนี้ ซึ่งก็ยังมีลุ้นที่จะแซง บีจี ปทุม ไปแย่งอันดับ 4 ของตาราง ใน 2 เกมสุดท้าย โดยเกมนี้อาจจะมีการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง เพื่อเก็บตัวหลักให้สดสำหรับการใช้บดรอบรองชนะเลิศ รีโว่ คัพ ที่จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 22 พ.ค. 67 เกมนี้จะไม่มี ธีรภัทร เลาหบุตร แข้งเกมรับที่จะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ โดย ธีระพล เยาะเย้ย, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ รวมถึง สเตฟาน เชโปวิช จะมีลุ้นลงสนาม ผนึกกำลังร่วมกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ทริสตอง โด รวมถึง วิลเลี่ยน พ็อพพ์ เป็นตัวชูโรง

ชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ 1-1 โดนตีเสมออย่างเจ็บใจในช่วงทดเวลาเจ็บ ทำให้สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ไม่มีทางเลือก อย่างแรกต้องชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย ให้ได้สถานเดียว เพื่อขยับจาก 27 ไปเป็น 30 แต้ม แล้วต้องไปลุ้นในเกมสุดท้ายที่จะเปิดบ้านรับมือ ตราด เอฟซี อีกครั้ง ถึงจะลุ้นรอด แต่หากเกมนี้สะดุดแพ้หรือเสมอ แล้ว พีที ประจวบ และ ลำพูน วอริเออร์ ชนะคู่แข่งได้ทั้งคู่ ชลบุรี เอฟซี จะตกชั้นทันที ปิดตำนาน 18 ปี ในไทยลีก โดยเกมนี้ความหวังอยู่ที่ ลีออน เจมส์, นูรูล ศรียานเก็ม, ยศพล บูรพา รวมถึง แฮร์ลิสัน ไคออน และ วิลเลี่ยน ลิร่า นำทัพ 

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 31 นัด, เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 14 นัด, เสมอ 8 นัด, ชลบุรี เอฟซี ชนะ 9 นัด, เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงได้ 51 ประตู, ชลบุรี เอฟซี ยิงได้ 43 ประตู    

ความน่าจะเป็นของเกม

ชลบุรี ถ้าแพ้เกมนี้แล้วทีมอื่นๆ อันดับเหนือพวกเขามีแต้ม น่าจะไม่รอดตกชั้น แม้จะเล่นสนามกลาง แต่ฟอร์มที่ผ่านมาต้องบอกว่าขวัญกำลังใจ "กิเลนผยอง" ดีกว่าเยอะทีเดียว เกมนี้ ไม่มีปัญหา สปิริตแรงกล้า เมืองทองจะทำให้อดีตคู่ปรับตกชั้นไป

ฟันธง ต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport