วิเคราะห์บอล ชลบุรี พบ พีที ประจวบฯ วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 67

วิเคราะห์บอล ชลบุรี พบ พีที ประจวบฯ วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 67
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านปะทะ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ ที่มี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ไปเยือนถิ่นเก่า ถ้า ชลบุรี แพ้ แล้วคู่แข่งหนีตายพาเหรดชนะด้วยกัน ฉลามชล โอกาสร่วงสูง เรียกว่า โคม่า รอดยาก โดย พีที ประจวบ จะลุ้นรอดตกชั้นทันที แต่หากฉลามชลชนะได้ จะยังลุ้นรอดตายใน 2 นัดสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 28

วันอาทิตย์ ที่ 12 พ.ค. 2567

ชลบุรี เอฟซี - พีที ประจวบ เอฟซี 

เวลา : เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม

 ชลบุรี เอฟซี เจอสถานการณ์สุดกดดัน เกมนี้ 1 คะแนน ยังไม่พอ ต้อง 3 แต้มสถานเดียวเพื่อที่จะไปกดดันทีมในอันดับ 11-12-13 ให้ได้ใน 2 นัดสุดท้าย แต่หากเกิดพลาดท่า ไม่มีคะแนนเกมนี้ จะเสียเปรียบไป-กลับ ยิ่งหากว่า สุโขทัย เอฟซี ได้ 3 แต้มจาก โปลิศ เทโร เอฟซี บวกกับ พีที ประจวบ เอฟซี มาได้ 3 แต้มจาก ชลบุรี เอฟซี โอกาสตกชั้นของฉลามชลมีสูง เกมนี้ยังต้องฝากความหวังไว้ที่ อมาดู อูยัตตาร่า, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, แฮริสัน ไคออน ที่หายบาดเจ็บกลับมาแล้ว ผนึกกองหน้าคู่ วิลเลี่ยม ลิร่า 

 พีที ประจวบ เอฟซี อดีตกุนซือชลบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-0 เกมนี้ถ้าบุกชนะ ชลบุรี เอฟซี ได้ รวมถึง โปลิศ เทโร เอฟซี และ ตราด เอฟซี ไม่ชนะคู่แข่งในนัดนี้ จะทำให้ พีที ประจวบ เอฟซี รอดตกชั้นทันที หากได้แค่ 1 แต้ม รวมถึงหากไม่มีแต้ม ยังต้องไปลุ้นหนีตายใน 2 นัดสุดท้ายต่อไป เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพ 2 ราย พีฬาวัช อรรคธรรม แข้งเกมรับ รวมถึง นพพล พลคำ กองกลางเชิงสูง จะติดโทษแบนเกมนี้ แต่จะได้ ปฐมชัย เสือสกุล กลับมาจากโทษแบน ส่วน 3 ประสานตัวรุก เทเมอร์ เซยาม, แดร์เลย์ และ ซามูเอล โรซ่า พร้อมซัลโว 

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ชลบุรี เป็นฉลามลำบากไปแล้ว เมื่อมีโอกาสตกชั้นหนแรก รอบ 18 ปี นับจากก้าวมาเล่นไทยลีกได้สูง เกมนี้เจอกับ ทีมเยือน ที่ยังต้องเน้นเพื่อให้รอดชัวร์ไม่ง่าย อีกอย่าง สะสม พบประเสริฐ รู้ดีว่า ชลบุรี มีดีไม่ดีตรงไหน เกมนี้แนวโน้ม ลงเอยด้วยผลเสมอมีความเป็นไปได้สูง 

 ฟันธง รอง พีที ประจวบ เอฟซี

  ผลการแข่งขันที่คาด ชลบุรี เอฟซี เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี  1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport