Volt จับมือเมืองทองฯ อะคาเดมี่จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิก

"โวลต์" ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำร่วมมือกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ จัดโครงการ "Volt United x MTUTD ACADEMY" เปิดฟุตบอลคลินิกให้กับแข้งรุ่นจิ๋วเพื่อพัฒนาก้าวขึ้นไปสู่ระดับชาติ ที่ สนามธันเดอร์โดม ฟุตบอลปาร์ค เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567

 โดยได้รับเกียรติจาก นายกรพล มีวงษ์, นางสาวศรีสะคราญ จิรบวรพงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด และ นายสมเกียรติ เปรมบุตร ผู้อำนวยการ เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

 บรรยากาศภายในงานมีแข้งรุ่นจิ๋วร่วมกว่า 150 ชีวิต พร้อมทีมโค้ชระดับมืออาชีพ เข้ามาถ่ายทอดประสบการณ์ ฝึกสอนเบสิกฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยกิจกรรมแบ่งออกเป็น 4 ฐาน เป็นทักษะขั้นพื้นฐานสำหรับการที่จะก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลในอนาคต ซึ่งได้รับการตอบรับและความน่าสนใจจากน้องๆ เป็นอย่างดี

 นอกจากนั้นในช่วงบ่าย ฝ่ายผู้จัดงานยังเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน Mini Tournament สำหรับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์รวมถึงเปิดประสบการณ์บนสนามจริงผ่านกีฬาลูกหนัง ซึ่งผลการแข่งขันทั้ง 2 รุ่นมีดังนี้ 

 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี 

ชนะเลิศ: TacTeam Academy 

รองชนะเลิศ: Nirut Academy

 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี

ชนะเลิศ: เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่

รองชนะเลิศ: Dream Academy

 สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองรวมถึงแข้งรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี ทางผู้จัดมีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้เยาวชนหันมาสนใจในมากขึ้น อีกทั้งหวังเป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันเยาวชนก้าวขึ้นไปสู่ระดับอาชีพและทีมชาติในอนาคต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport