ชวด3แชมป์! ลือสะพัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมแยกทาง อาเธอร์ ปาปาส

จริงหรือไม่! ลือหนักบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อแยกทาง อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ หลังไม่สามารถพาทีมป้องกันเทรเบิ้ลแชมป์ได้ รอแถลงทางการจากสโมสรเร็วๆนี้

หลังจากที่ อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พาทีมร่วงตกรอบในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการไปเยือนพ่าย บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ด้วยสกอร์ 4-5 แถมผลงานในไทยลีกแม้ว่านำเป็นจ่าฝูง แต่ฟอร์มไม่ค่อยดีตั้งแต่ช่วงเลกแรก

ล่าสุด มีรายงานจากสื่อหลายสำนักออกมาเปิดเผยตรงกันว่า ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เตรียมตัดสินใจแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส และกำลังหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ในถิ่นช้าง อารีน่า ช่วงพักเบรกปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในเวลานี้ โดยรอการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ อาเธอร์ ปาปาส เป็นดีกรีเป็นผู้ช่วยของอังเก้ ปอสเตโคกลู ชุดคว้าแชมป์เจลีก 2019 ที่มี “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน อยูาในทีมชุดนั้นด้วย ก่อนจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการเทคนิคของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเดือนกรกฏาคมปี 2023 และก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่แทนที่ของ มาซาทาดะ อิชิอิ ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน โดยปัจจุบันเฮดโค้ชชาวออสเตรเลียคุมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ไปแล้ว 32 นัด ชนะ 19 เสมอ เสมอ 7 แพ้ 6 แบ่งเป็น ไทยลีก 21 นัด, เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 6 นัด, ช้าง เอฟเอ คัพ 3 นัด และรีโว่ คัพ 2 นัด


ที่มาของภาพ : BURIRAM UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport