"ปาปาส" กร้าวขอพาบุรีรัมย์เก็บ 3 แต้มต่อเนื่องแซงขึ้นจ่าฝูงให้ได้

"ปาปาส" กร้าวขอพาบุรีรัมย์เก็บ 3 แต้มต่อเนื่องแซงขึ้นจ่าฝูงให้ได้
อาเธอร์ ปาปาส ลั่นเป้าพา "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มต่อเนื่องในทุกเกมที่เหลือ มั่นใจหากรักษาฟอร์มแบบนี้โอกาสแซง "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ได้ เชื่อจ่าฝูงกดดันกว่าทีมตามแน่นอน

 หลังจากที่แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี 4-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 17 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บ 3 แต้มขยับไปมี 36 คะแนน ไล่จี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่แข่งมากกว่า "แข้งเทพ" อยู่ 1 นัด 

 ล่าสุด อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้ครึ่งแรกเราเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากับ สุโขทัย เอฟซี มันทำให้เกมทุกอย่างเรายากขึ้น แต่ครึ่งหลังนักเตะเรากระหายที่จะได้รับชัยชนะ ต้องการที่จะยิงประตู ซึ่งเกมนี้สภาพจิตใจนักเตะเราดีมาก ๆ แม้ครึ่งแรกเราจะยิงประตูไม่ได้ แต่เราก็สามารถที่จะคุมเกมได้หมด ส่วนครึ่งหลังทุกคนทำได้ดีแล้วน่าจะยิงประตูได้เยอะกว่านี้ด้วย" 

 ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงมาเหลือเพียงแค่ 1 คะแนน แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งมากกว่า 1 นัด "ปาปาส" ตอบว่า "ยังถือว่าเรายังตามเขาอยู่ แต่ตอนนี้นักเตะเรากำลังมั่นใจ แล้วกำลังกระหายที่จะเก็บ 3 คะแนนไปเรื่อย ๆ ถ้าหลังจากนี้เราทำได้ดีเหมือนเกมนี้ไปเรื่อย ๆ เราน่าจะแซงไปเป็นแชมป์ได้ ก่อนหน้านี้เราโดนนำไปไกลถึง 10 คะแนน แต่เราไล่จี้มาแล้วก็เชื่อว่าแข้งเทพ อาจจะกดดันก็ได้"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวออกไปเยือน "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport