"มาดามแป้ง"ย้ำชัด! เรื่องราวในอดีต"ท่าเรือ-เมืองทอง"จบลงได้แล้ว

"มาดามแป้ง"ย้ำชัด! เรื่องราวในอดีต"ท่าเรือ-เมืองทอง"จบลงได้แล้ว
"ตรงไปตรงมา เรื่องในอดีตระหว่าง การท่าเรือ-เมืองทอง น่าจะจบลงได้แล้ว มิตรภาพระหว่าง 2 สโมสรถือว่าสำคัญที่สุด ทีแรกตั้งใจจะไปทรู แบงค็อก แต่รถติด ต้องนั่งมอเตอร์ไซต์มาแพท สเตเดียม แทน ขอแสดงความยินดีกับคุณขจร เจียรวนนท์ ที่ทรู แบงค็อก เสมอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-2 เอซีแอล รอบ 16 ทีม" ... "นายกมาดามแป้ง"

หลังจบเกมไทยลีกที่ การท่าเรือ เอฟซี ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันพุธ 14 ก.พ.67 ทางด้าน "นายกมาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เดินทางมาที่ แพท สเตเดียม พร้อมกัยลงสนามมาพบปะพูดคุยกับ คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ถามถึงมาตรการต่างๆเกี่ยวกับการนำแฟนบอลเมืองทองเข้าสนาม ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดย นายกสมาคมแป้ง ให้สัมภาษณ์ว่า 

"แป้งในฐานะอดีตประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และเพิ่งรับตำแหน่งใหม่คือ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกับคุณระวิ โหลทอง ว่าทั้งสองทีมเรามีมิตรภาพที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน และต้องบอกว่าทั้งเมืองทอง ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ก็เป็นทีมที่มีเอกลักษณ์แฟนบอลเป็นของตัวเอง และรักทีมตัวเองมาก เรื่องราวในอดีตที่เกิดขึ้นก็น่าจะจบลงได้แล้ว และแป้งเองก็ทราบจากทีมการท่าเรือว่าเราเองก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ ดูแลเรื่องความปลอดภัยทุกอย่างอย่างเต็มที่ ก็ไม่อยากจะให้เหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นอีก เกมระหว่าง การท่าเรือ กับ เมืองทอง แม้ผลจะออกมาเป็นยังไง แต่บรรยากาศก็ดูจะอบอุ่น เหนือสิ่งอื่นใดแป้งคิดว่ามิตรภาพหลังเกมถือว่าดีที่สุด เวลามีแข่งที่การท่าเรือก่อนหน้านี้ก็จะมีคนแอบเข้ามาโดยไม่ใส่เสื้อเมืองทอง เวลาไปที่เมืองทองก็จะมีแฟนท่าเรือไม่ใช่เสื้อท่าเรือ ดังนั้นเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่ต้องมีขึ้นอีก นั่นคือ ตรงไปตรงมา"

"แป้งขอขอบคุณในน้ำใจและมิตรภาพของทั้งสองทีมที่ทั้งสองทีมต่างรักทีมของตัวเอง เป็นของขวัญที่มอบให้กับทั้งสองทีมเนื่องในวันวาเลนไทน์ ทั้งนี้แป้งขอแสดงความยินดีกับทรู แบงค็อก ในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีแรกแป้งตั้งใจจะไปดู แต่รถติดมาก แป้งมาที่แพท สเตเดียท ก็ยังต้องนั่งมอเตอร์ไซต์มา อย่างไรก็ตามก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ทรู แบงค็อก ในฐานะทีมตัวแทนคนไทยที่เสมอ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 2-2 ขอแสดงความยินดีกับคุณขจร เจียรวนนท์ ขอบคุณมากๆค่ะ"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X