สิงห์ เสียงรายฯ ไร้ 3 แข้งติดโทษแบนดวล ตราด เอฟซีที่หวังเฮหนีโซนแดง

สิงห์ เสียงรายฯ ไร้ 3 แข้งติดโทษแบนดวล ตราด เอฟซีที่หวังเฮหนีโซนแดง
"กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ เพิ่งโดนจุดโทษมาท้ายเกม นัดนี้ขาด 3 คีแย์แมน พาเหรดติดโทษแบนซ้ำเข้าไปอีก ยังดีที่ได้ มาร์โค บัลลินี่ กลับมาช่วยเกมรับ เปิดบ้านดวล "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ที่อาการโคม่า อยู่ใน 3 อันดับโซนแดงลุ้นหนีตาย ในศึกไทยลีก นัดที่สอง ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - ตราด เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 17 เลกสอง ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 15 ก.พ.2567  ที่สนามสิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 22 แต้มจาก 16 นัด เปิดบ้านรับมือ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 17 แต้มจาก 16 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 กาเบรียล มากัลเญส กุนซือ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมที่แล้วติดโทษแบนในการที่ทีมบุกเสมอ อุทัยธานี เอฟซี 1-1 โดยเกมล่าสุดในโดนจุดโทษท้ายเกม นัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน 3 ผู้เล่นกำลังสำคัญ บรรพกิจ พรหมณี, ศิวกรณ์ เตียตระกูล กัปตันทีม และ เฟลิปเป้ เวโรโซ่ ที่ติดโทษแบนเกมนี้พร้อมกัน 3 คนจากการสะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ แต่จะได้ มาร์โค บัลลินี แนวรับเสาโทรเลขพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยมี อติคุณ มีท้วม และ มิเกล เบียงโคนี่ ศูนบ์หน้าบราซิเลี่ยน นำทัพ 

 ด้าน สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 ทีมยังอยู่อันดับ 14 ที่จะเป็นอันดับตกชั้น เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนรายที่บาดเจ็บ วรวุฒิ สุขุนา มือหนึ่งเกมที่แล้วน่าจะได้พักไปก่อน ส่วน ศุภวัฒน์ สีโนทัย มือหนึ่งของทีมอยู่ในช่วงพักฟื้น คาดว่าจะใช้มือสาม ทัตพิชา อักษรศรี เฝ้าเสา ส่วนแกนหลัก ฆอร์เก้ ฟิลิปเป้ ,ทิตาธร อักษรศรี ,พรีปรีชา จารุนีย, ลิดอร์ โคเฮน รวมถึง เบน อาซูเบล ยังพร้อมลงสนาม 

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 6 นัด สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ 4 นัด, เสมอ 1 นัด, ตราด เอฟซี ชนะ 1 นัด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิง 12 ประตู,ตราด เอฟซี ยิง 6 ประตู, พบกันที่บ้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 3 นัด ปรากฏว่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะรวด 3 นัด , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยิงได้ 8 ประตู , ตราด เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X